Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm đăng kiểm ở TP.HCM hoạt động ổn định khi mở cửa trở lại

Trong ngày mở cửa hoạt động trở lại, 4 trung tâm đăng kiểm ở TP.HCM hoạt động ổn định, không xảy ra quá tải.

Ngày 16/1, 4 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM mở cửa trở lại sau nhiều ngày tạm ngưng hoạt động.

Những trung này gồm: 50-03V (phường Tam Bình, TP Thủ Đức), chi nhánh 50-03V (phường Linh Trung, TP Thủ Đức), 50-05V (phường An Phú Đông, Quận 12), 50-07V (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

dang kiem oto anh 1

Nhiều phương tiện chờ được kiểm định tại Trung tâm đăng kiểm 50-05V. Ảnh: A.H.

Trong ngày đầu hoạt động lại, 4 trung tâm này không xảy ra quá tải. Các tài xế không phải xếp hàng chờ quá lâu để đưa xe vào khu vực kiểm định phương tiện.

Ông Bùi Văn Hữu, Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-03V (phường Tam Bình, TP Thủ Đức), cho biết để tránh tình trạng quá tải và đảm bảo chất lượng dịch vụ, trung tâm chỉ giới hạn một lượng người nhất định tới đăng kiểm. Khi đủ xe, trung tâm ngừng tiếp nhận hồ sơ.

“Sáng nay, trung tâm đã phát tất cả 120 phiếu hẹn tài xế đến kiểm định theo khung giờ. Người dân phấn khởi khi trung tâm hoạt động trở lại”, ông Hữu nói.

Tương tự, tại Trung tâm đăng kiểm 50-05V (phường An Phú Đông, quận 12) cũng không xuất hiện tình trạng ôtô xếp hàng dài chờ kiểm định. Trong hôm nay, trung tâm này chỉ vận hành một dây chuyền kiểm định xe, tiếp nhận 50 chiếc rồi đóng cửa.

Đại diện trung tâm này cho biết ngày mai (17/1) sẽ hoạt động hết công suất, tiếp nhận 100 phương tiện để kiểm định.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

4 địa điểm đăng kiểm tại TP.HCM mở cửa lại

3 trung tâm và 1 chi nhánh đăng kiểm ôtô tại TP.HCM sẽ hoạt động trở lại từ ngày 16/1 sau thời gian bị đóng cửa phục vụ điều tra.

An Huy

Bạn có thể quan tâm