Cố thủ trong nhà 10 lầu xiêu vẹo khi từ chối tiền đền bù ở Trung Quốc
Giữa một ngôi làng bị giải tỏa làm khu du lịch, một người đàn ông tự tay xây nhà thành "lâu đài" cao 10 tầng. Chính quyền muốn phá, dân mạng lại đổ xô đến chụp ảnh.
908 kết quả phù hợp
Giữa một ngôi làng bị giải tỏa làm khu du lịch, một người đàn ông tự tay xây nhà thành "lâu đài" cao 10 tầng. Chính quyền muốn phá, dân mạng lại đổ xô đến chụp ảnh.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Thái Lan lên kế hoạch tung gói ngân sách kích cầu du lịch trị giá 13,3 tỷ baht (hơn 400 triệu USD) với kỳ vọng mang lại 267 tỷ baht (8 tỷ USD) cho nền kinh tế.
Bắt đầu từ tháng 6, người kinh doanh từ 10 nước ASEAN và Timor-Leste sẽ được cấp visa nhiều lần tới Trung Quốc trong thời hạn 5 năm, mỗi lần lưu trú tối đa 180 ngày.
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, hình thức du lịch dưỡng sinh nổi lên tại Trung Quốc như một xu hướng mới, thay thế cho các chuyến du lịch nước ngoài và tham quan thành phố.
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
Chiếc ván gỗ được đặt trên mép vách đá trong khu du lịch ở Trung Quốc trở thành điểm check-in mạo hiểm hút khách. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác "ngủ lơ lửng" từ độ cao 1.600 m.
Quý I/2025, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách Trung Quốc, lần đầu vượt Thái Lan khi nước này chỉ ghi nhận 1,33 triệu lượt.
Với khuôn mặt vuông, biểu cảm ngơ ngác dễ thương, chú khỉ đầu đen Da Zhuang tại Công viên hoang dã Hợp Phì (Trung Quốc) trở thành “ngôi sao mạng”, thu hút sự chú ý của du khách.
Triển lãm đồ chơi người lớn được tổ chức tại Trung Quốc thu hút hơn 50.000 khách tham dự, trưng bày các sản phẩm như robot biết ôm, búp bê thì thầm, đồ chơi cảm nhận nhịp tim.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thay vì để khách tự đào ngao, một khu du lịch ở Nhật Chiếu (Sơn Đông, Trung Quốc) rải sẵn 3 tấn ngao khắp bãi biển nhằm thu khách du lịch dịp nghỉ lễ 1/5.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Dù chỉ vừa ra mắt không lâu, Jaecoo J7, Omoda C5 hay MG G50 đều đang được áp dụng ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 40 là đối tượng chính sử dụng dịch vụ tắm rửa, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xứ tỷ dân.
Ngày 7/4 (tức mùng 10/3 âm lịch), nhiều người dân, du khách trong nước và quốc tế đổ về phố cổ Hội An tham quan, vui chơi. Trong khi đó, các khu du lịch, bãi biển tại Đà Nẵng cũng nườm nượp du khách.