'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
2.033 kết quả phù hợp
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Vòng 2 của giải VĐQG Trung Quốc 2024 (CSL) kết thúc với chỉ một bàn thắng được ghi bởi cầu thủ nội.
Dự báo ngành bia, rượu vẫn sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong năm 2024 do sức mua sụt giảm, chuyên gia đề xuất nên lùi thời hạn tăng thuế và có thêm chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Những nước Đông Nam Á hút khách Trung Quốc nhờ miễn thị thực
Nhờ chính sách miễn thị thực (visa) và chi phí rẻ, một số quốc gia Đông Nam Á đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Son Heung-min lại bị chế giễu sau sự cố với Lee Kang-in
Bài đăng trên mạng xã hội X của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ Hàn Quốc, vì mang sự cố của tuyển bóng đá quốc gia nước này ra làm trò đùa.
Giám đốc công ty lừa đảo chiếm đoạt tiền của 22 người
Lợi dụng danh nghĩa là giám đốc Công ty TNHH XNK TMDV, Cao Xuân Hùng đưa ra nhiều thông tin gian dối để lừa đảo chiếm đoạt 330 triệu đồng của người muốn đi xuất khẩu lao động.
Lisa sau ồn ào biểu diễn show 19+ ở quán bar thoát y
Lisa vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay tại Trung Quốc vì biểu diễn ở Crazy Horse. Tuy nhiên, sau ồn ào, nữ ca sĩ vẫn phát triển sự nghiệp.
Giảm uống trà sữa hàng ngày để tiết kiệm mua vàng mỗi tháng
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Khách sạn Hội An 'đắt hàng' dịp Tết nhờ khách nước ngoài
Đại diện resort, khách sạn Hội An cho biết công suất phòng đạt 80% trước thềm Tết Nguyên đán, đa số là khách quốc tế.
Sư phạm Hà Nội cùng 65 đại học khác công bố thông tin tuyển sinh 2024
Đến thời điểm hiện tại, khoảng 66 đại học đã công bố thông tin tuyển sinh năm 2024. Nhiều trường thông báo tăng chỉ tiêu tuyển sinh, mở thêm ngành.
Ôtô Trung Quốc - Nio từ 'sát thủ Tesla' đến mấp mé bờ vực phá sản
Được kỳ vọng khá lớn và cũng nhận về nhiều khoản đầu tư, Nio lại phải chịu cảnh lỗ nặng trên mỗi xe điện bán ra và từng tiến sát bờ vực phá sản.
Ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy kinh tế số, kinh tế tuần hoàn
Thường trực Ban Bí thư đề nghị trong năm 2024, các Thành ủy, Tỉnh ủy ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh.
Hãng xe Trung Quốc BYD không chỉ khiến Tesla phải dè chừng
Từ một hãng sản xuất pin, BYD đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trong 2 năm gần nhất, đe dọa vị thế của không chỉ Tesla mà còn nhiều hãng xe truyền thống trên thế giới.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.