Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân, Trương Phương làm đại sứ từ thiện

Hai nghệ sĩ trẻ đã có một ngày chăm sóc, vui đùa cùng 200 em nhỏ mắc di chứng chất độc màu da cam tại Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam.

Hưởng ứng các hoạt động xã hội nhằm đầy mạnh tinh thần chung tay góp sức vì cộng đồng, là cầu nối giúp những tấm lòng hảo tâm và thế hệ trẻ có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mới đây câu lạc bộ tình nguyện Vì hòa bình Việt Nam ( VPV Club) - một tổ chức trực thuộc của tổ chức phi chính phủ quốc tế - tổ chức chương trình tình nguyện thu hút hơn 400 tình nguyện viên nước ngoài từ 20 quốc gia cùng tham gia. 

Đại diện từ phía Việt Nam là 2 đại sứ: Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và diễn viên Trương Phương.

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Được tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay trực tiếp góp sức vì cộng đồng là một niềm hạnh phúc của tôi. Với tôi, một nghệ sĩ trẻ không chỉ đầu tư vào âm nhạc, mà còn phải tích cực tham gia các hoạt động xã hội để chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".
Diễn viên Trương Phương cũng cho biết: "Ngày xưa khi còn đi học cấp 3 Phương đã may mắn được tham gia các chương trình tình nguyện xanh, các chương trình gây quỹ từ thiện. Phương muốn qua đây có thời gian để tìm hiểu nhiều hơn với các mảnh đời, đó là trải nghiệm cho các vai diễn của Phương".
Trương Phương, Trung Quân dành thời gian nấu ăn, chơi đùa cùng các em nhỏ.
Hầu hết các bé ở trung tâm đều nhiễm chất độc màu da cam từ bố mẹ, gần 3/4 các em mất đi bố mẹ và người thân. Khả năng tiếp thu hạn chế cộng với việc chân tay bị di chứng của chất độc làm các em không thể chủ động trong giao tiếp, cử chỉ và sinh hoạt.
Dù không thể nhận thức được hết những thứ xung quanh nhưng cách em cũng phần nào hiểu được tình cảm của 2 nghệ sĩ thông qua những cử chỉ ân cần.
Niềm vui của diễn viên Trương Phương khi được một em nhỏ dành tình cảm cho mình.

L.H

Bạn có thể quan tâm