Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng điện thoại, đi Singapore miễn phí tại Hnam Mobile

Với giải thưởng "Hãng có chất lượng điện thoại di động tốt nhất" tại một số thị trường khu vực châu Á, Gionee ngày càng được đánh giá cao với chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Gionee là thương hiệu điện thoại mang đến những trải nghiệm mới hết sức thú vị với những sản phẩm nổi bật đi cùng phong cách thời trang cá tính, các tính năng dễ dàng sử dụng và bền. Tất cả những điểm mạnh đó được Gionee mang đến cho người dùng với giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với đại đa số người đang kiếm tìm một chiếc smartphone để trải nghiệm.

Gionee Elife E6 - thiết kế nguyên khối cao cấp, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, giá tốt.

Nhân dịp Hnam Mobile chính thức đưa Gionee vào hệ thống kinh doanh các sản phẩm điện thoại chính hãng của mình, Gionee Việt Nam kết hợp cùng Hnam Mobile tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng mang tên Mua Gionee - Trúng Gionee - Đi Singapore.

Chương trình được bắt đầu từ ngày 9/12 đến 30/12. Khi mua điện thoại GIONEE chính hãng tại các cửa hàng của hệ thống HnamMobile, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với các giải thưởng giá trị là các sản phẩm điện thoại chính hãng Gionee: điện thoại GIONEE G2 Gpad trị giá 4.190.000 đồng, điện thoại GIONEE Elife E3 trị giá 4.790.000 đồng, và đặc biệt là cơ hội cho khách hàng trúng chuyến du lịch Singapore (4 ngày 3 đêm) trị giá 10 triệu đồng.

Mua Gionee - Trúng Gionee - Đi Singapore (9/12 - 30/12).

Ngoài ra điểm đặc biệt thu hút của chương trình này là những phiếu thăm trúng thưởng và không trúng thưởng của các khách hàng trong tuần trước sẽ được tiếp tục tham gia rút thăm trúng thưởng cho tuần sau, với giá trị quà tặng càng về sau càng lớn. Vì vậy, một khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải khác nhau.

Ông Hoàng Phú Nam, Giám đốc công ty Hnam Mobile, cho biết: “Việc hợp tác giữa Hnam Mobile và GIONEE Việt Nam trong khuyến mãi này nhằm đưa thương hiệu GIONEE phổ biến hơn tới người tiêu dùng Việt Nam. Với hệ thống 10 cửa hàng trên khắp thành phố cùng với các khu vực trải nghiệm điện thoại kết hợp với các nhân viên tư vấn nhiệt tình, tôi cho rằng chương trình khuyến mãi của hãng tại Hnam Mobile là sự kết hợp lý tưởng giữa một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu với một nhà bán lẻ có dịch vụ và hậu mãi tốt. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm điện thoại tốt nhất, thông minh nhất đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng”.

Chương trình chỉ áp dụng tại hệ thống phân phối của Hnam Mobile.

Thể lệ chương trình khuyến mại được thông báo chi tiết tại các cửa hàng, đại lý chi nhánh của Hnam Mobile và trên website http://www.hnammobile.com. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng ngay tại cửa hàng và trên website của công ty.

Phablet Gpad G3 của Gionee nổi bật với màn hình khủng, chất lượng bền bỉ đi cùng mức giá hấp dẫn.

Tham khảo thêm về các sản phẩm của Gionee tại: Fanpage.

Tư liệu: Hnam Mobile

Bạn có thể quan tâm