Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng bộ quà 60 triệu khi mua Galaxy A12 tại FPT Shop

Từ 10/12 đến 17/12, FPT Shop đã tổ chức quay số và tìm ra 6 khách hàng may mắn trúng bộ quà Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition trị giá 60 triệu đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua sản phẩm Samsung tại hệ thống FPT Shop có cơ hội quay số trúng bộ quà tặng phiên bản đặc biệt Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition.

Đây là bộ quà tặng độc quyền dành riêng cho khách hàng tin chọn FPT Shop. Mỗi phần quà bao gồm 7 sản phẩm: Galaxy Z Fold3 256 GB trị giá 41,99 triệu đồng, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 44 mm trị giá 6,99 triệu đồng, tai nghe không dây Galaxy Buds2 trị giá 2,99 triệu đồng, đế sạc đôi không dây Samsung trị giá 1,29 triệu đồng, adapter sạc nhanh 1 cổng Type-C Samsung trị giá 490.000 đồng, ốp lưng Galaxy Z Fold3 và dây đeo Watch4 được thiết kế riêng bằng da Epsom cao cấp trị giá lần lượt 3,99 triệu và 2,26 triệu đồng.

FPT Shop anh 1

Khách hàng có cơ hội trúng bộ quà trị giá 60 triệu đồng khi mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop.

Đợt quay số đầu tiên diễn ra vào ngày 10/12 đã tìm ra 2 khách hàng đầu tiên trúng thưởng là anh N.Đ. Tuấn và anh N.H. Bảo.

Anh N.Đ. Tuấn mua Galaxy A12 tại FPT Shop 105 Hùng Vương (TP Huế). Nhận được cuộc gọi báo tin trúng thưởng, anh không giấu được bất ngờ: “Tôi mua điện thoại Samsung tại FPT Shop nhiều lần, nhưng đây là lần đầu nhận được giải thưởng có giá trị lớn đến vậy. Tôi sẽ tặng món quà này cho con gái, hy vọng mang lại cho con niềm vui bất ngờ. Mong FPT Shop và Samsung sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian tới”.

FPT Shop anh 2

Anh Tuấn đến nhận bộ quà Lucky Red Edition tại FPT Shop 105 Hùng Vương.

Trong khi đó, anh N.H. Bảo đã chọn mua Galaxy Tab A7 Lite tại FPT Shop 289 Nguyễn Văn Cừ (TP Cần Thơ). Nhận tin trúng thưởng bất ngờ, anh Bảo hào hứng chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để tìm hiểu về các sản phẩm công nghệ cho con gái. Tôi đã nhờ bạn bè tư vấn và quyết định mua chiếc Galaxy Tab A7 Lite tại cửa hàng FPT Shop, không ngờ lại được trúng thêm phần quà giá trị đến 60 triệu”.

Anh Bảo chia sẻ thêm lý do chọn mua Galaxy Tab A7 Lite là vì sản phẩm có mức giá vừa phải, nhỏ gọn, đầy đủ tính năng để hỗ trợ con gái học tập online. Anh Tuấn và anh Bảo đều là những khách hàng trung thành của Samsung và thường xuyên chọn mua tại FPT Shop để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi.

FPT Shop anh 3

Anh Bảo nhận bộ quà 60 triệu tại FPT Shop 289 Nguyễn Văn Cừ, TP Cần Thơ.

Vào ngày 17/12, FPT Shop tiếp tục tiến hành đợt quay số thứ hai và tìm ra 4 chủ nhân tiếp theo sở hữu bộ quà, gồm anh Biện và anh T.N. Tiến (cùng mua Galaxy A32); anh Dũng (mua Galaxy Watch Active 2 Under Armour) và anh Quy (mua Galaxy A12).

Đợt quay số cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2022 để chọn thêm 4 khách hàng may mắn trúng thưởng bộ quà Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition trị giá 60 triệu đồng. Chương trình Sắm Samsung, trúng quà đẳng cấp vẫn đang diễn ra tại FPT Shop với nhiều ưu đãi thiết thực như giảm đến 5 triệu đồng cho điện thoại Samsung, giảm 4,5 triệu đồng cho máy tính bảng, thiết bị đeo Samsung.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề tài chính, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm Samsung thông qua hình thức trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn đến 12 tháng. Ngoài ra, từ nay đến 31/12, khi chọn mua các sản phẩm Samsung nổi bật tại FPT Shop, khách hàng có thêm cơ hội trúng bộ quà tặng Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition trị giá 60 triệu đồng. Với bộ quà tặng này, người dùng Samsung có thể trải nghiệm khá đầy đủ hệ sinh thái Galaxy. Bộ quà tặng cũng mang đến sự tiện ích và thú vị cho người dùng trong công việc cũng như giải trí.

FPT Shop anh 4

Bộ quà tặng là lời tri ân của FPT Shop và Samsung gửi đến khách hàng đã tin tưởng suốt thời gian qua.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop còn có thể an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành tại đây. Tất cả sản phẩm tại đâysẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, người dùng sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm đã mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm