Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưng bày ảnh tàu cá bị Trung Quốc đâm chìm ở Hoàng Sa

Chiều 11/6, Bảo tàng Đà Nẵng trưng bày 20 hình ảnh về tàu cá ĐNa 90152 TS bị tàu Trung Quốc đâm chìm trên vùng biển Hoàng Sa.

Các bức ảnh này bao gồm tàu ĐNa 90152 TS bị chìm ngoài vùng biển Hoàng Sa vào chiều 26/5, hình ảnh tàu ĐNa 90152 TS được lai dắt về bờ, tàu ĐNa 90152 TS khi được đưa lên bờ và một số ngư dân bị thương…

Các bức ảnh này là bằng chứng sống động về việc tàu Trung Quốc ngang ngược đâm chìm tàu cá của ngư dân Việt Nam trên vùng biển Hoàng Sa.

Bên cạnh đó, những thước phim do các ngư dân quay lại hình ảnh tàu ĐNa 90152 TS bị tàu Trung Quốc đâm chìm trên vùng biển Hoàng Sa chiều 26/5 cũng được phát liên tục.

Những hình ảnh trưng bày này vừa làm tư liệu để phục vụ công tác tuyên truyền, đồng thời cũng là bằng chứng sống động về việc tàu Trung Quốc ngang ngược đâm chìm tàu cá của ngư dân Việt Nam trên vùng biển Hoàng Sa khiến dư luận trong nước và quốc tế lên án.

http://giaothongvantai.com.vn/thoi-su-xa-hoi/trung-quoc-dat-gian-khoan-trai-phep/201406/da-nang-trung-bay-hinh-anh-tau-ca-bi-trung-quoc-dam-chim-o-hoang-sa-495420/

Theo Duy Lợi/Báo Giao thông Vận tải

Bạn có thể quan tâm