Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trump xuất hiện trong phim khiêu dâm của Playboy

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà bị phát hiện có mặt trong bộ phim người lớn cho tạp chí Playboy vào năm 1999.

Theo Huffington Post, giữa lúc tỷ phú Trump chỉ trích một cựu hoa hậu hoàn vũ đóng phim sex thì ông bị phát hiện có mặt trong một video khiêu dâm của tạp chí Playboy.

Đoạn phim vào năm 1999 với tên "Playboy Video Centerfold 2000" có nhiều cảnh các cô gái khoả thân, nhảy múa, tạo dáng và có những động tác khiêu gợi. Một số cô gái chà mật lên người và nhảy vào bồn tắm.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà  xuất hiện trong phân cảnh nhỏ cùng các cô gái mở chai sâm panh và đổ rượu lên biểu tượng con thỏ của tạp chí Playboy.

Trump dong phim nguoi lon anh 1
Hình ảnh từ đoạn video với Trump mở chai sâm panh bên cạnh các người mẫu. Ảnh: Huffington Post

Thông thường, các ứng cử viên tổng thống Mỹ thường né việc dính líu đến ngành công nghiệp phim người lớn như ứng viên Ted Cruz năm nay từng bỏ một đoạn quảng cáo vì xuất hiện một nữ diễn viên từng đóng phim cấp 3. 

Với Trump, người từng có quá khứ ăn chơi nổi tiếng và từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí khiêu dâm Playboy, chuyện này không thành vấn đề. Tên bộ phim khiêu dâm này vẫn xuất hiện trên thông tin cá nhân trên trang IMDB (về phim ảnh) của ông.

Bộ máy tranh cử của Trump hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin này. Vào tháng tám, vị tỷ phú này cam kết đàn áp mạnh tay với các bộ phim khiêu dâm nếu trở thành ông chủ Nhà Trắng. 

Ông đã vướng vào cuộc tranh cãi với hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado, người ông cáo buộc từng đóng phim sex. Cô Machado bác bỏ các cáo buộc của Trump, gọi đó là “những lời nói dối rẻ tiền”.

Trump lại tấn công cựu Hoa hậu Hoàn vũ về phim sex

Dù bị chỉ trích về thái độ tiêu cực đối với phụ nữ, ứng viên đảng Cộng hoà tiếp tục tấn công Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996, khiến bà Hillary lên tiếng rằng ông Trump như bị "loạn trí”.

Trump thực sự thua sau màn tranh luận đầu tiên với Hillary

Khảo sát của các hãng thăm dò lớn công bố ngày 30/9 cho thấy bà Clinton dẫn trước ông Trump khoảng 5 điểm sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa các ứng viên tổng thống.

 

 


Trà My

Bạn có thể quan tâm