Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Linh Fashion - thời trang cho phụ nữ trung niên

Sản phẩm của Trúc Linh Fashionđược chị em phụ nữ trung niên yêu thích nhờ thiết kế thời trang, quý phái.

Theo anh Nguyễn Tấn Mỹ - chủ cửa hàng thời trang Trúc Linh Fashion, khi bước sang tuổi trung niên, phụ nữ thường có xu hướng thay đổi phong cách thời trang của mình từ năng động, trẻ trung sang đằm thắm, kín đáo hơn. Nắm bắt xu hướng này, cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang có thể đáp ứng được sở thích ăn mặc, vóc dáng và độ tuổi của phụ nữ trung niên.

Ban đầu tiếp cận thị trường thời trang cho phụ nữ trung niên, Trúc Linh Fashion gặp không ít khó khăn nhưng nhanh chóng vượt qua bằng sự thấu hiểu người dùng, cùng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Trang phục của cửa hàng được yêu thích nhờ có phong cách đa dạng, phù hợp nhiều hoàn cảnh như đi làm, dự tiệc hay dạo phố.

Bên cạnh mẫu mã, cửa hàng chú trọng chọn những sản phẩm có chất liệu tốt, không chỉ giúp tôn thêm phần quý phái cho người mặc, mà còn mang lại cảm giác thoải mái.

“Hiện nay thị hiếu của người mua hàng ngày càng nâng cao, do đó Trúc Linh Fashion buộc phải nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp giữ chân khách hàng lâu dài. Chúng tôi thường xuyên tham khảo những xu hướng thời trang mới để đem đến cho chị em nhiều lựa chọn hơn”, anh Nguyễn Tấn Mỹ chia sẻ.

Truc Linh Fashion,  thoi trang cho phai dep anh 3

Anh Nguyễn Tấn Mỹ - chủ cửa hàng Trúc Linh Fashion.

Cùng với chất lượng sản phẩm tốt, Trúc Linh Fashion còn được khách hàng đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng, chị em nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng để chọn được trang phục phù hợp với cả vóc dáng và nhu cầu. Anh Nguyễn Tấn Mỹ nhấn mạnh, những phản hồi tích cực của khách hàng là động lực để Trúc Linh Fashion không ngừng cố gắng, mang lại nhiều sản phẩm tốt hơn và phát triển thành một thương hiệu thời trang chuyên nghiệp.

Truc Linh Fashion,  thoi trang cho phai dep anh 4

Sản phẩm của Trúc Linh Fashion được làm từ chất liệu tốt.

Trong thời gian tới, cửa hàng dự định mở rộng hệ thống chi nhánh ra nhiều tỉnh thành trên cả nước, chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng và thực hiện các giải pháp tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, cửa hàng sẽ cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đặc sắc, giúp phụ nữ trung niên định hình phong cách riêng và trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn.

“Sự yêu mến của khách hàng cho tôi động lực to lớn để làm việc chăm chỉ, đưa Trúc Linh Fashion phát triển lớn mạnh hơn nữa. Tôi hy vọng trong tương lai gần, thương hiệu Trúc Linh Fashion sẽ hiện diện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và trở thành bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp Việt Nam”, anh Nguyễn Tấn Mỹ cho hay.

Thời trang Trúc Linh Fashion

Địa chỉ: SN34, đường 5C, Khu phố 5, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương - Hotline: 0975555549.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm