Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm xuất hiện trở lại sau 4 năm điều trị bệnh tuyến giáp

Sau bốn năm điều trị bệnh tuyến giáp, Trúc Diễm cho biết sức khỏe của cô hiện ổn định. Cô tìm niềm vui với việc học thiết kế thời trang.

Mới đây, Trúc Diễm gây chú ý khi được chồng Việt kiều tháp tùng dự Tuần lễ thời trang. Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi Trúc Diễm dự một sự kiện giải trí. Hai năm qua cô hầu như ở ẩn, sống kín tiếng.

Truc Diem tro lai anh 1

Trúc Diễm được chồng tháp tùng đi dự Tuần lễ thời trang.

Chia sẻ với Zing, Trúc Diễm cho biết sức khỏe của cô sau bốn năm chữa bệnh tuyến giáp đã ổn định. "Cứ 3 tháng, tôi lại vào bệnh viện kiểm tra, theo dõi và làm các xét nghiệm cần thiết. Sức khỏe của tôi dù chưa được như xưa nhưng đã tốt hơn nhiều. Quan trọng là tôi suy nghĩ tích cực, lạc quan", cô nói.

Trong thời gian điều trị bệnh, Trúc Diễm không tham gia nghệ thuật, cô tập trung học thời trang. Một năm qua, cô theo học lớp thiết kế thời trang của giáo sư người Mỹ - Nancy Regeilman.

Trúc Diễm tâm sự: "Khi tập trung làm một việc tích cực, những lo lắng về bệnh tật cũng tan biến. Tôi tìm thấy niềm vui trong việc tìm hiểu về các kỹ thật, chất liệu, rập... trong ngành thời trang. Tôi dự định trở lại trong vai trò một nhà thiết kế thời trang".

Người mẫu sinh năm 1987 chia sẻ với Zing cô phải dùng thuốc phóng xạ, tiêu hủy cục bướu độc. Trúc Diễm chia sẻ: "Hậu quả sau điều trị là khả năng suy giáp nên phải uống thuốc bổ sung tuyến giáp và theo dõi trong thời gian dài...". Ngoài ra, Trúc Diễm thường bị nhức đầu, đau khớp gối, người mệt và mất tập trung.

Truc Diem tro lai anh 2

Trúc Diễm vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc sau nhiều năm ở ẩn.

Cũng vì bệnh tật, sức khỏe giảm, Trúc Diễm phải dừng những hoạt động nghệ thuật. Cô thú nhận thời gian ở ẩn chăm lo gia đình, cô nhớ nghề da diết.

Trúc Diễm cũng cho hay hai năm điều trị bệnh, cô được ông xã ở bên chia sẻ, động viên. Anh và gia đình cũng không quá áp lực chuyện sinh con với Trúc Diễm.

'Cục sẽ rà soát cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020'

Sau những tranh cãi về kết quả trong đêm chung kết, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ rà soát cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm