Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm bị cắt váy giữa Motor Show

Hoa hậu thời trang của cuộc thi Miss Earth 2007 bỗng dưng nổi bật tại Vietnam Motor Show 2012 ở Hà Nội sau khi "bị" NTK Lý Quý Khánh dùng kéo cắt váy ngay trước mặt đông đảo quan khách.

Trúc Diễm bị cắt váy giữa Motor Show

Hoa hậu thời trang của cuộc thi Miss Earth 2007 bỗng dưng nổi bật tại Vietnam Motor Show 2012 ở Hà Nội sau khi "bị" NTK Lý Quý Khánh dùng kéo cắt váy ngay trước mặt đông đảo quan khách.

Trúc Diễm có mặt tại Thủ đô từ chiều ngày 25/9 để chuẩn bị cho sự xuất hiện cùng hàng loạt chân dài đình đám trong showbiz Việt như Jennifer Phạm, Dương Thùy Linh, Vy Oanh... Sáng sớm ngày 26/9, cô gái đa tài xuất hiện với bộ đầm đuôi cá đỏ rực khiến nhiều người phải liếc mắt dõi theo. Tháp tùng cô chính là người bạn thân - NTK Lý Quý Khánh.

Ban đầu, nhiều người tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng rằng tại sao Trúc Diễm không rủ một anh chàng cao to, đẹp trai nào đó cùng tham gia ngày hội xe hơi cùng mình, giống như Jennifer Phạm được diễn viên Chi Bảo tháp tùng, mà lại sánh đôi cùng một NTK thời trang. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai người cùng được mời lên sân khấu và NTK trẻ này nhanh chóng cầm kéo... cắt tan nát bộ đầm quyến rũ của Trúc Diễm trong ánh mắt ngỡ ngàng của quan khách cũng như giới truyền thông. 

Theo những đường cắt, người ta có thể nhận thấy Trúc Diễm diện bên trong chiếc đầm đỏ một bộ jumpsuit màu vàng rực rỡ. Đây cũng là gam màu của chiếc xế hộp mà cô mới được mời làm đại diện.

Bộ jumpsuit ôm sát cơ thể giúp chân dài này khoe trọn những đường cong mỹ miều và đặc biệt là vòng một quyến rũ nồng nàn.

Sau cuộc thi Miss Earth, Trúc Diễm không còn thú vui thử sức ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh nữa mà toàn tâm toàn ý tập trung cho công việc của một người mẫu. Cô thường xuyên góp mặt trong các bộ ảnh thời trang của những tạp chí đình đám và cũng chẳng hề xa lạ với các chương trình thời trang uy tín ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Trúc Diễm cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh. Thời điểm gần đây, cô có vẻ đã quá chán hình ảnh nữ tính, ngọt ngào mà thường xuyên hướng đến sự mạnh mẽ, cá tính. Đôi khi, trong các bộ ảnh thời trang, Trúc Diễm còn có những sự hóa thân đậm chất ma mị rất ấn tượng.

Nhìn lại những hình ảnh Trúc Diễm bị Lý Quý Khánh cắt váy giữa Vietnam Motor Show:

Trúc Diễm kiêu sa bên Lý Quý Khánh khi mới xuất hiện...

... Nhưng ngay sau đó, NTK trẻ vung kéo cắt váy của chân dài này...

Bộ trang phục mới của Trúc Diễm lộ dần trước mắt quan khách theo từng đường kéo của Lý Quý Khánh...

... Và cuối cùng, cô xuất hiện với bộ jumpsuit ôm sát cơ thể mang màu vàng rực rỡ nhưng không kém phần ton-sur-ton với chiếc quần của Lý Quý Khánh.

Trúc Diễm đọ dáng với xe mới.

Gia An

Ảnh: Tuấn Đào

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Tuấn Đào

Bạn có thể quan tâm