Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Anh thay đổi ra sao sau một năm nổi tiếng với 'Mắt biếc'?

Nổi tiếng từ "Mắt biếc", Trúc Anh là sao trẻ được chú ý trong năm qua. Cô sắp trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong "Thiên thần hộ mệnh".

Truc Anh mat biec anh 1

Trúc Anh đảm nhận vai nữ chính trong Mắt biếc ra mắt cuối năm 2019. Thành công của bộ phim giúp dàn diễn viên, đặc biệt Trúc Anh từ gương mặt mới trở nên nổi tiếng. Sau Mắt biếc, Trúc Anh thay vì tận dụng sức nóng để bứt phá lại khá im ắng. Nữ diễn viên trẻ giải thích một năm qua cô tập trung hoàn thành việc học và vai diễn trong Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ.

Truc Anh mat biec anh 2

“Bản chất công việc của tôi là diễn viên, do đó quá trình hoàn thành một dự án, từ việc casting, quay, hậu kỳ đến lúc phim ra cần thời gian rất lâu. Năm qua cũng vì dịch bệnh nên hoạt động của mọi người phần nào thay đổi. Cá nhân tôi đã hoàn thành các cảnh quay trong Thiên thần hộ mệnh. Hơn nữa, tôi vẫn đi học và lịch học dày nên tôi muốn tập trung để tốt nghiệp”, nữ diễn viên bày tỏ.

Truc Anh mat biec anh 3

Trúc Anh cho biết cô không dựa vào mối quan hệ với đạo diễn Victor Vũ để được nhận vai trong Thiên thần hộ mệnh. Nữ diễn viên đi casting như các đồng nghiệp khác. Cô cho biết vai diễn lần khó hơn Hà Lan của Mắt biếc. Nhân vật có nhiều diễn biến tâm lý, cảm xúc nặng nề khiến cô mất thời gian dài để hoàn toàn thoát khỏi vai diễn.

Truc Anh mat biec anh 6

Thiên thần hộ mệnh dự kiến ra rạp vào giữa tháng 3. Phim thuộc thể loại tâm linh, nhiều cảnh quay kinh dị, rùng rợn. Bạn diễn của Trúc Anh lần này là Amee, Salim, Samuel An... Phim xoay quanh cuộc sống của những người trẻ đang khao khát tìm kiếm thành công, hào quang.

Truc Anh mat biec anh 7

Trúc Anh chia sẻ: "Tôi áp lực từ nhiều phía. Sau thành công của Mắt biếc, công chúng tò mò về tôi, đặc biệt năng lực diễn xuất. Vai diễn trong Thiên thần hộ mệnh rất khó với tôi. Tôi còn là diễn viên mới và tham gia ít phim trước đó".

Truc Anh mat biec anh 8

Sau một năm kể từ Mắt biếc, Trúc Anh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp. Phong cách thời trang của cô cũng đa dạng và gợi cảm hơn.

Những ca khúc Việt tràn ngập không khí Tết

Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua có ca từ, nội dung tích cực, ý nghĩa về tình cảm gia đình, thiên nhiên, đất nước.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm