Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưa nắng 36 độ C, người Sài Gòn vẫn đông nghịt ở các cửa hàng vàng

Từ sáng sớm cho đến trưa, người dân Sài Gòn chen nhau ở nhiều cửa hàng vàng bạc, đá quý nổi tiếng để mua vàng "kiếm lộc" ngày vía Thần Tài.

Biết lỗ, người Sài Gòn vẫn chen chúc mua vàng ngày Thần Tài Sáng 14/2 (mùng 10 tháng Giêng), người Sài Gòn chen chúc nhau tại các tiệm vàng để mua vàng cầu may mắn nhân ngày Thần Tài.
Mua vang ngay via Than Tai anh 1
Trưa ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch, người dân Sài Gòn vẫn ùn ùn đến những cửa hàng vàng bạc trang sức uy tín để mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài.
Mua vang ngay via Than Tai anh 2
Trong hình là cảnh chen chúc ở một cửa hàng vàng tại quận Bình Thạnh. Khách hàng ở đây không chỉ là người Sài Gòn mà còn đến từ nhiều tỉnh thành. 

Mua vang ngay via Than Tai anh 3
Cửa hàng luôn trong tình trạng đông đúc, lượng khách ra vào tấp nập, đến buổi trưa càng đông hơn vì những người làm văn phòng cũng tranh thủ thời gian nghỉ để đi mua vàng.
Mua vang ngay via Than Tai anh 4
Bà Hồng (60 tuổi - quận Bình Thạnh) cho biết: "Cô đã lấy số từ sớm nhưng do đông quá cô chú vẫn phải ngồi đợi".
Mua vang ngay via Than Tai anh 5
Ông Chinh và vợ (quận Bình Thạnh) vui mừng vì xếp hàng chen chúc mãi cũng mua được một chiếc nhẫn vàng. Ông Chinh nói thêm: "Năm nào cũng đi mua vì cầu tài lộc bình an, có thờ có thiêng mà".
Mua vang ngay via Than Tai anh 6
Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, nhiều cửa hàng đã nhập nhiều mẫu mã vàng để phục vụ cho dịp năm mới.
Mua vang ngay via Than Tai anh 7
Những sản phẩm mô phỏng chú heo - tượng trưng cho năm mới Kỷ Hợi là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các cửa hàng đá quý phong thủy.

Mua vang ngay via Than Tai anh 8
Cửa hàng SJC trên đường Nguyễn Thị Minh Khai cũng đông đúc người xếp hàng, đợi mua vàng.
Mua vang ngay via Than Tai anh 9
Dù phải xếp hàng chen chúc trong cảnh đông đúc, nhưng người dân ai cũng vui mừng háo hức khi cầm được trên tay vàng bạc cầu may cho năm mới.

Hoàng Việt

Bạn có thể quan tâm