Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tronie quậy tưng bừng cùng Gil Lê mừng Noel

Hai giọng ca trẻ đã có sự kết hợp ăn ý trong bộ ảnh chung đầu tiên.

Là bạn bè cực thân thiết ngoài đời, nên khi được Tronie rủ rê thực hiện chung một bộ ảnh, cô nàng tomboy Gil Lê lập tức gật đầu đồng ý.

Sau khi suy nghĩ, cả hai đã hóa thân thành những người bạn cực kỳ tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu, tạo dáng bên những chiếc hộp quà Noel xinh xắn.
Dù là lần chụp ảnh chung, nhưng cả Gil và Tronie đều là những người năng động, cá tính nên không gặp mấy khó khăn trong việc cùng nhau tạo dáng và biểu cảm.
Gil Lê liên tục tạo ra những tình huống nghịch ngợm "khó đỡ". Cô còn bị Tronie nhận xét là quá... quậy.
Về các dự án solo sau khi chính thức tách khỏi nhóm X5, Gil Lê cho biết cô đang trong quá trình hoàn tất MV mới nhất của mình, sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới. 
Gil Lê cũng đang trong quá trình hoàn tất MV mới nhất của mình, sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới. 
Sau gần 2 tháng chia tay nhóm nhạc 365 và công ty cũ, Tronie cũng chính thức trở thành nghệ sĩ solo.
Thời gian qua, bên cạnh tham gia biểu diễn trong những chương trình ca nhạc cho học sinh – sinh viên, tham gia các show truyền hình, Tronie chủ yếu tập trung tập luyện thanh nhạc, vũ đạo và khả năng sáng tác. 
Mới đây, anh đã phát hành online single đầu tiên mang tên Light It Up - một sáng tác của nhạc sĩ Addy Trần. Single này nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả. 
Cũng trong những ngày cuối cùng của năm 2013, Tronie sẽ cho ra mắt MV Light It Up được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng và nghiêm túc về giọng hát lẫn hình ảnh.

Phương Giang Ảnh: Tupo Fashion: Saturday Morning Boutique

Bạn có thể quan tâm