Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tronie Ngô và Lâm Á Hân tung clip cover vui nhộn

Mới đây, Tronie Ngô (cựu thành viên nhóm 365) và hot girl Lâm Á Hân đã gây sốt cộng đồng mạng với điệu nhảy cầu tài có nhịp điệu vui nhộn.

Hưởng ứng trào lưu cover điệu nhảy cầu tài của giới trẻ trong thời gian gần đây, Tronie Ngô đã gây sốt cộng đồng mạng bởi màn biểu diễn uyển chuyển trên facebook cá nhân. Điệu nhảy này xuất phát từ MV Thần tài ngày nay của danh hài Hoài Linh và nhanh chóng nhận được cảm tình của giới trẻ.

Là một trong những người tiên phong hưởng ứng trào lưu này, Tronie Ngô nhận được sự khen ngợi và hưởng ứng của cộng đồng mạng bởi phong cách nhảy trẻ trung và uyển chuyển (xem tại đây).

Không thua kém đàn anh, Lâm Á Hân cũng đã kịp cover điệu nhảy này trên facebook cá nhân. Sau đó, clip cover đầu tiên của cậu bé 1m26 Trần Xuân Tiến để “cầu được tài, xả được xui” cũng thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Hot girl Lâm Á Hân đáng yêu trong điệu nhảy Thần Tài trên facebook của cô (link xem: https://www.facebook.com/lam.a.han.1?fref=ts).
Clip cover đầu tiên của cậu bé 1m26 Trần Xuân Tiến để “cầu được tài, xả được xui” cũng thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ (link xem: https://www.facebook.com/kaydy.tran?fref=ts).

Sự thành công này đã giúp cho bài hát lọt vào mắt xanh của MobiFone TP HCM. Trên trang fanpage chính thức, MobiFone đã công bố mua lại quyền sử dụng bài hát đồng thời đổi tên làm Thần Tài Mobi, chính thức trở thành funring độc quyền của MobiFone. Thần Tài Mobi cùng điệu nhảy Thần Tài độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành một trào lưu mới khuấy động giới trẻ trong thời gian tới.

SIM Thần Tài: Bao xài - Bao lướt - Bao hên

790 phút nội mạng, 790 MB data tốc độ cao, 90 ngày miễn phí funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

Funring “Thần Tài Mobi”:

Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.

Mã số: 79, 39, 99

Tải online: http://www.funring.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm