Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài xin lỗi HLV Mourinho vì phạt thẻ vàng Fabregas

Trọng tài Anthony Taylor gửi lời xin lỗi tới vị thuyền trưởng của Chelsea sau trận gặp Southampton ở vòng 19 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Trang Daily Mail đưa tin, trọng tài Anthony Taylor đã lên tiếng sau khi đưa ra quyết định rút thẻ vàng đối với Cesc Fabregas. Trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton, tiền vệ người Tây Ban Nha ngã trong khu vực 16m50 sau pha phạm lỗi của cầu thủ đối phương.

a
Cesc Fabregas bị phạt thẻ vàng vì trọng tài cho rằng anh ngã vờ để kiếm penalty trong trận gặp Southampton. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, ông Anthony Taylor quyết định chưa chính xác khi không cho Chelsea hưởng quả penalty. Sai lầm của trọng tài 36 tuổi này khiến đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 với Southampton.

Sau trận đấu diễn ra trên sân St Mary’s cuối tuần qua, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ: “Tôi sẽ gặp và chúc Anthony Taylor một năm bình yên. Tôi cũng muốn nói rằng ông ấy sẽ cảm thấy xấu hổ, bởi các cầu thủ của tôi đã nỗ lực thi đấu để chiến thắng, đặc biệt trong hiệp 2. Tôi không hiểu nổi quyết định của ông ấy, bởi đó rõ ràng là một quả penalty”.

a
Matt Targett truy cản Cesc Fabregas đi bóng trong khu vực 16m50.
a
Tình huống quay chậm cho thấy Chelsea xứng đáng được hưởng quả 11 m.
a
Tuy nhiên, trọng tài cho rằng Cesc Fabregas ăn vạ để kiếm penalty.

Ngoài ra, HLV Mourinho còn cho rằng có một chiến dịch chống lại Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau giai đoạn lượt đi, CLB chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hơn 3 điểm so với đội đứng ngay phía sau Man City.

Rất may cho Chelsea là Man xanh đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc ở cuối tuần qua khi chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa 2-2 với Burnley dù được chơi trên sân nhà Etihad và vượt lên dẫn trước tới 2 bàn. Ngoài ra, một đối thủ nặng ký cạnh tranh chức vô địch là M.U cũng không thể có chiến thắng trước Tottenham.

Cuộc đua giành ngôi vương Premier League mùa này vẫn còn một nửa chặng đường phía trước, nên sự thay đổi vị trí của các đội trên bảng xếp hạng hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.  

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm