Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài mắc sai lầm hài hước sau khi Aspas sút tung lưới Barca

Trọng tài Guillermo Cuadra Fernandez có pha nhầm lẫn hài hước sau khi rút thẻ đỏ với màn ăn mừng bàn thắng của Iago Aspas vào lưới Barca tối 27/6.

Phút 88 trong trận Celta Vigo gặp Barcelona, Iaga Aspas tung cú đá phạt hiểm hóc. Bóng xuyên qua hàng rào, hướng về phía góc xa khung thành khiến thủ môn Ter Stegen đứng chôn chân.

Aspas vui mừng khi giúp đội nhà gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận trước đội bóng mạnh Barca. Cầu thủ số 10 cởi áo ăn mừng. Ngay lập tức, trọng tài điều khiển trận đấu Guillermo tiến lại và rút thẻ "tặng" anh. Tuy nhiên, trọng tài rút nhầm thẻ đỏ thay vì thẻ vàng. Sau khi nhận ra, ông liền đổi thẻ phạt và nở nụ cười gượng gạo.

Sai lầm hài hước của trọng tài Guillermo bị dân mạng chế giễu. "Tôi thấy trọng tài đã cay đắng như thế nào", "Bàn thắng đó đã làm đảo lộn trận đấu, và đó là lý do ông ấy đã rút thẻ đỏ", "Đó không phải vô tình mà là cố ý vì không thể chấp nhận được Aspas đã ghi bàn vào lưới đội bóng yêu quý của mình", là 3 trong số những bình luận.

Ông Guillermo mới điều khiển 36 trận đấu tại La Liga, bắt đầu từ mùa giải năm ngoái, nhưng rút ra tổng cộng 163 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Năm 2020, ông trở thành trọng tài cấp FIFA.

Trong trận đấu này, Barca hai lần vượt lên dẫn trước do công của Luiz Suarez, nhưng đều bị gỡ hòa. Trận hòa này khiến Barca trở nên thất thế với Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Trọng tài Premier League gây chú ý với bộ râu khác lạ

Trọng tài Mike Dean đang trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng sau khi ông tái xuất và điều khiển trận đấu giữa Everton và Liverpool rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

VAR bị phàn nàn lần thứ 2 khi Premier League trở lại

David Moyes, HLV của West Ham, cho rằng bàn mở tỷ số của Tottenham không hợp lệ nhưng trọng tài vẫn công nhận.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm