Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài mắc sai lầm, ĐT Thụy Sĩ chạm tay vào vé World Cup 2018

Trong trận lượt đi play-off World Cup 2018 diễn ra trên sân Bắc Ireland sáng 10/11, đội tuyển Thụy Sĩ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ quyết định không chính xác của trọng tài.

Highlights ĐT Bắc Ireland 0-1 ĐT Thụy Sĩ Nhờ pha sút 11 m của Ricardo Rodriguez ở phút 57, ĐT Thụy Sĩ giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi play-off World Cup 2018 diễn ra ngày 10/11.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 1
Tiếp đón đội tuyển Thụy Sĩ trên sân nhà, thủ quân Steven Davis có trận thứ 100 khoác áo ĐT Bắc Ireland. Anh có tình huống đi bóng trước sự đeo bám quyết liệt của Granit Xhaka.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 2
Trận đấu diễn ra căng thẳng với pha tranh bóng quyết liệt giữa Rodriguez của ĐT Thụy Sĩ và Josh Magennis bên phía chủ nhà Bắc Ireland.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 3
Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 57. Trọng tài Ovidiu Hategan cho ĐT Thụy Sĩ hưởng quả penalty sau khi Xherdan Shaqiri volley đưa bóng trúng vai Corry Evans.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 4
Các cầu thủ chủ nhà Bắc Ireland phản ứng nhưng không thay đổi được quyết định của "ông vua áo đen" người Romania.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 5
Ricardo Rodriguez là người giao nhiệm vụ thực hiện quả penalty cho ĐT Thụy Sĩ.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 6
Trên chấm 11 m, anh dễ dàng đánh lừa thủ môn Michael McGovern, ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Thụy Sĩ ở phút 57.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 7
Niềm vui của Rodriguez và đồng đội Fabian Schaer sau khi tạo ra lợi thế dẫn bàn trong trận lượt đi play-off World Cup 2018.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 8
Cổ động viên của đội tuyển Bắc Ireland buồn bã khi đội nhà không thể có bàn gỡ trong những phút còn lại của trận đấu, qua đó chịu thất bại 0-1. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 13/11 trên sân Thụy Sĩ.
Trong tai giup Thuy Si cham ve World Cup anh 9
Đội tuyển Bắc Ireland được thi đấu trên sân nhà, nhưng lại không thể tung ra cú sút trúng đích nào về phía khung thành Thụy Sĩ. Trong khi, đội khách có tổng cộng 16 lần dứt điểm với 7 cú sút trong khu vực 16,5 m và 9 pha sút từ ngoài khu vực cấm địa.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm