Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài mắc sai lầm, Arsenal chịu cú vấp đầu tiên

Trong trận Everton tiếp đón Arsenal tại vòng 2 Premier League, các trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của đội chủ nhà.


So với trận đầu ra quân gặp Crystal Palace, sức mạnh của Arsenal trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park gia tăng đáng kể khi Pháo thủ nhận được sự phục vụ trở lại của 2 nhà đương kim vô địch thế giới Mesut Oezil và Mertesacker.
Cùng với bản hợp đồng chất lượng Alexis Sanchez, đội quân của HLV Wenger hứa hẹn sẽ giành trọn 3 điểm trước Everton để so kè với Chelsea, đội giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City ở loạt trận sớm.
Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút 19. Từ cú treo bóng của Barry, hậu vệ lên tham gia tấn công Coleman băng vào đánh đầu cận thành hạ gục Szczesny giúp Everton vượt lên dẫn trước.
Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 (45+2), Everton một lần nữa dội gáo nước lạnh lên Pháo thủ.
Người lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo xanh vùng Merseyside là Naismith.
Tuy nhiên, đây là tình huống mà các trọng tài đã mắc sai lầm bởi Naismith đã rơi vào thế việt vị trước khi nhận bóng từ Lukaku.
Nỗi thất vọng của các học trò HLV Wenger sau khi để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần.
Sau khi hiệp 2 trở lại, Arsenal không ngừng tràn lên tấn công tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số.
Những nỗ lực của Pháo thủ đã được đền đáp ở phút 83 khi Ramsey băng vào đệm bóng chính xác sau pha kiến tạo của Cazorla bên cánh trái.
Trong trận ra quân gặp Crystal Palace, Ramsey chính là người hùng khi ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng ở phút cuối cùng trận đấu.
Khi tất cả nghĩ đến chuyện Pháo thủ ra về với cảnh trắng tay thì Giroud bất ngờ tỏa sáng ở phút 90 với cú đánh đầu dũng mãnh sau đường chuyền của Monreal bên cánh trái.
Niềm vui của trung phong người Pháp khi ấn định tỷ số hòa 2-2, đem về 1 điểm cho Pháp thủ.
Kết quả hòa này khiến Arsenal tạm đứng thứ 3 sau Chelsea và Swansea, hai đội đang dẫn dầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm