Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài La Liga gọi cầu thủ vào sân đá lại sau khi hết trận

Tình huống hy hữu xảy ra ở trận thắng 2-1 của Sevilla trước Granada tại vòng 32 La Liga tối 25/4 (giờ Hà Nội).

Sau khi Roberto Soldado ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Granada trước Sevilla trên chấm 11 m, trọng tài De Burgos Bengoetxea thông báo trận đấu có 4 phút bù giờ. Tuy nhiên, ông thổi còi mãn cuộc 1 phút trước khi cuộc đối đầu trên sân Sanchez Pizjuan kết thúc.

Một số cầu thủ Granada vây quanh trọng tài Bengoetxea để phản đối. Họ cho rằng đội khách vẫn còn cơ hội để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Một vài người khác bỏ đi trong sự thất vọng, còn phần lớn cầu thủ Sevilla rời sân. AS mô tả một số cầu thủ đã cởi giày và bỏ miếng bảo vệ ống đồng.

Trong tai sai lam anh 1

Cầu thủ Sevilla bị gọi trở lại sân dù đã cởi áo đấu. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, trọng tài Bengoetxea sửa chữa sai lầm bằng cách gọi các cầu thủ trở lại sân thi đấu nốt một phút còn lại. Thời điểm đó, một số người thậm chí đã cởi và đổi áo đấu cho nhau.

Không có sự thay đổi nào trên bảng tỷ số. Trận đấu vẫn kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Sevilla. Tuy nhiên, AS nhận định "tình huống bất thường này sẽ sớm lan truyền trên khắp thế giới".

Trước khi Soldado ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, Ivan Rakitic và Lucas Ocampos của Sevilla lập công để đưa thầy trò HLV Julen Lopetegui vươn lên dẫn trước. Tiền vệ người Croatia rời Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tại Sevilla mùa này, anh thi đấu 45 trận, chơi hơn 2.800 phút, ghi 7 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Sevilla đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga với 70 điểm sau 33 trận, chỉ kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm. Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch mùa này.

Rakitic sút tung lưới Barca Cựu sao Barca ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla ở bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Atletico sảy chân ở cuộc đua vô địch La Liga

Atletico Madrid tự níu chân trong cuộc đua vô địch La Liga 2020/21 sau khi để thua Sevilla 0-1 ở trận đấu rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Messi trả đũa đối thủ Sevilla

Bức xúc trước những khiêu khích từ các cầu thủ Sevilla, tiền đạo Lionel Messi không ngần ngại đáp trả.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm