Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài khiến fan nữ 'phát cuồng' bắt trận VN - Uzbekistan

Liên đoàn bóng đá châu Á vừa chính thức chỉ định trọng tài điển trai người Hàn Kim Jong Hyeok cầm còi trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan.

Theo thông tin chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thì "vị vua áo đen" người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok vừa được chọn làm trọng tài chính trong trận Việt Nam - Uzbekistan trên sân Mỹ Đình ngày mai (15/11).

Hình ảnh vô cùng dễ thương của vị trọng tài trẻ và tài năng.

Trọng tài Kim Jong Hyeok khá có duyên với đội tuyển U23 Việt Nam. Anh từng là người cầm cân nảy mực 3 trong số 5 trận đấu của Việt Nam tại SEA Games 26.

Đầu năm 2012, trọng tài Kim Jong Hyeok còn được mời sang TP.HCM làm nhiệm vụ ở giải bóng đá Navibank mở rộng. Gương mặt thư sinh và nụ cười luôn tươi rói trên sân cỏ khiến Kim Jong Hyeok nhận được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ. Họ đã quây kín sân bay Tân Sơn Nhất để đón trọng tài đẹp trai xứ Hàn này.

Luôn nở nụ cười dù vừa... rút thẻ đỏ.

Nghiêm túc, công tâm và xử lý nhanh các tình huống trên sân, nhưng ngoài đời trọng tài Kim lại khá vui vẻ, dễ gần. Không giống như nhiều trọng tài luôn giữ "khuôn mặt thép" suốt trận đấu, Kim Jong Hyeok rất hay cười, thậm chí khi rút thẻ đỏ, anh cũng mỉm cười để an ủi cầu thủ vi phạm.

Trẻ trung, đẹp trai không thua kém diễn viên Hàn, chàng trọng tài sinh năm 1983 nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều cổ động viên Việt Nam. Thậm chí người hâm mộ còn lập hẳn fanpage "Hội Những Người Phát Cuồng Anh Trọng Tài Hàn Quốc Kim Jong Hyeok" để cổ vũ cho anh. Sự trở lại của Kim Jong Hyeok có lẽ sẽ là tin vui cho cả U23 Việt Nam lẫn các cổ động viên yêu mến vị trọng tài này. 

Trọng tài Kim có lượng fan không nhỏ tại Việt Nam.

Ngoài ra, hai trợ lý của trọng tài Kim lần này cũng đều đến từ xứ kim chi là Ji Seung Min và Yoon Kwwangyeol, trọng tài còn lại là Yu Ming Hsun đến từ Đài Loan. Hai giám sát viên được cử làm nhiệm vụ giám sát trận đấu là Goutam Kar (Ấn Độ) và giám sát trọng tài Liu Tiejun (Trung Quốc).  

Hy vọng, nụ cười dễ mến của vị trọng tài "người quen" này sẽ đem may mắn tới cho thầy trò Nguyễn Văn Sỹ trong trận đấu sắp tới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm