Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bật khóc khi chứng kiến thủ môn gãy gập chân ở cúp châu Phi

Chấn thương kinh hoàng của thủ môn Khadim N'Diaye khiến trọng tài Bamlak Tessema phải bật khóc ở trận tứ kết lượt về Champions League châu Phi.

Trọng tài bật khóc khi chứng kiến thủ môn gãy gập chân ở cúp châu Phi Thủ môn Khadim N'Diaye nhập viện với một bên chân gãy gập sau tình huống va chạm ở tốc độ cao với đồng đội số 5.

Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa CLB Horoya AC và Wydad Casablanca trong khuôn khổ tứ kết Champions League châu Phi hôm thứ 7 vừa qua. Thủ môn Khadim N'Diaye trong nỗ lực băng ra phá bóng đã va chạm với đồng đội mang áo số 5.

Cú va chạm ở tốc độ cao khiến phần ống đồng chân bên phải của Khadim bị gãy gập. Đồng đội trên sân của Khadim đã không thể đứng vững sau khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của thủ thành người Senegal.

thu mon gay chan o cup chau Phi anh 1
Phần ống đồng gần đầu gối của Khadim đã bị gãy gập sau cú va chạm mạnh.

Trọng tài Bamlak Tessema cũng không thể kìm nén cảm xúc. Ông bật khóc ngay trên sân và cố gắng đưa những lời an ủi khi các bác sĩ đang tiến hành sơ cứu cho thủ môn số một của CLB Horoya AC.

Khadim nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện gần nhất. Thông báo được CLB Horoya phát đi với nội dung như sau: "Khadim đã ổn. Anh ấy sẽ ở lại bệnh viện Cheick Zaidi để tiếp tục điều trị". 

Với tình hình chấn thương hiện tại, thủ môn sinh năm 1985 được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

thu mon gay chan o cup chau Phi anh 2
Đồng đội của Khadim gục ngã khi chứng kiến thủ môn 34 tuổi  bị gãy chân.

Vào tháng 9/2015, hậu vệ thuộc biên chế Manchester United, Luke Shaw cũng dính chấn thương tương tự trong trận đấu với PSV ở Champions League và phải mất đến nửa năm điều trị liên tục mới có thể xỏ giày ra sân thi đấu trở lại.

Trở lại trận đấu giữa Horoya AC và Wydad Casablanca. Horoya cầm hòa Wydad 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, nhưng để thua tan nát 0-5 ở lượt về trên sân khách, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào bán kết CAF Champions League Mamelodi Sundowns.

Pogba tiết lộ lý do thay đổi cách đá penalty ở trận thắng West Ham

Thay vì thực hiện hơn 20 bước chạy đà, Pogba đã thực hiện cú đá phạt đền đầy quyết đoán và 2 lần đánh bại thủ môn Fabianski ở trận đấu tối 13/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm