Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài 2 lần ăn mừng bàn thắng của Tottenham

Ông Mike Dean đang bị người hâm mộ (NHM) phản đối dữ dội sau những hành vi không đáng có đối với một trọng tài.

Trong trận đấu muộn vòng 11 giữa Tottenham và Aston Villa tối qua, trọng tài Mike Dean đã bị bắt gặp ăn mừng bàn thắng của Dembele ghi được ở phút thứ ba. Theo thói quen thông thường, trọng tài thường lập tức chỉ tay về vạch giữa sân khi có cầu thủ ghi bàn. Tuy nhiên ở tình huống này, trọng tài Mike Dean lại giơ cả hai tay về phía trước, chạy thẳng về khung thành với vẻ phấn khích.

Mike Dean ăn mừng bàn thắng của Moussa Dembele Trọng tài Mike Dean ăn mừng bàn thắng của Moussa Dembele trong trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa tối qua.

NHM bóng đá ở xứ sở sương mù có lý do để nghi ngờ trọng tài Mike Dean là fan của Tottenham, bởi vì đây không phải là lần đầu tiên cảnh ăn mừng của trọng tài này bị ghi lại. 

Vào ngày 26/2/2012, trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, trọng tài Mike Dean thậm chí còn nhảy lên sung sướng, vung tay tỏ ra rất hả hê sau khi cầu thủ Tottenham đưa được bóng vào lưới Arsenal. Ai cũng biết mối thâm thù giữa Arsenal và Tottenham nên hoàn toàn có thể hiểu được hành động của trọng tài Mike Dean. 

Trọng tài Mike Dean ăn mừng bàn thắng của Tottenham năm 2012 Trọng tài Mike Dean ăn mừng bàn thắng của Tottenham năm 2012

NHM Arsenal cũng có thêm căn cứ để lý giải vì sao trọng tài Mike Dean lại rút thẻ đỏ cho Gabriel và lờ đi tình huống xấu chơi của Diego Costa, trong trận Chelsea thắng Arsenal 2-0 cách đây không lâu.

Một số phản ứng của cộng đồng mạng:

"Không rõ liệu Mike Dean có còn là trọng tài nữa không? Thiết nghĩ ông ấy nên công khai đội bóng ông ấy hâm mộ và xin không bắt những trận đấu có đội bóng ấy nữa.

"Xem này. Trọng tài Mike Dean có một vị trí đứng quá thuận lợi để quan sát cú thúc cùi chỏ. Không hiểu vì sao ông ta lại bỏ qua".

"Mike Dean có lẽ nên giã từ sự nghiệp cầm còi vì không cho đội ngũ y tế vào chăm sóc cầu thủ bị chấn thương rất rõ ràng ở đầu".

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm