Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trồng răng hàm tiết kiệm, nhiều ưu đãi tại Nha khoa Đông Nam

Nha Khoa Đông Nam đang triển khai chương trình trồng răng hàm với chi phí tiết kiệm, tặng kèm nhiều ưu đãi thiết thực.

Giải pháp trồng răng Implant thay thế răng hàm bị mất đang được nhiều người quan tâm. Răng Implant có cấu tạo và chức năng gần giống như một chiếc răng thật. Bên cạnh đó, các bác sĩ răng hàm mặt cũng luôn khuyến cáo bệnh nhân nên chọn giải pháp này để trồng răng, nhất là ở vị trí răng hàm.

Bác sĩ Dũng, Giám đốc Nha Khoa Đông Nam cho biết: “Trồng răng hàm bằng Implant là rất cần thiết cho sức khỏe răng miệng và cơ thể. Răng Implant giúp khôi phục và thay thế hoàn hảo cho từng trường hợp bị mất răng”.

Nha khoa Dong Nam anh 1
Một ca trồng trăng Implant tại Nha khoa Đông Nam.

Ở vị trí răng hàm, người chọn giải pháp trồng Implant sẽ được những lợi ích lâu dài như: răng ăn nhai chắc chắn, không cần phải tháo ra vệ sinh, không cần mài răng kế cận, không lo bị tiêu xương hàm gây hóp má. Hơn thế, răng Implant sử dụng rất lâu dài, thậm chí là trọn đời nếu biết cách chăm sóc tốt.

Nha khoa Dong Nam anh 2
Các thành phần của răng Implant.

Nha khoa Đông Nam hiện có nhiều chương trình trợ giá, giúp bệnh nhân giảm được gánh nặng chi phí khi mong muốn trồng răng Implant. “Nếu như tại những trung tâm khác, bệnh nhân phải chi trả thêm nhiều chi phí phát sinh thì tại Nha khoa Đông Nam, họ được hỗ trợ tối đa nên hoàn toàn có thể yên tâm”, bác sĩ Dũng cho biết thêm.

Khi đến với Nha Khoa Đông Nam, mức giá trồng răng Implant được áp dụng trọn gói. Bệnh nhân không cần trả phí từng phần như trụ Implant, khớp nối abutment hay mão răng sứ mà chỉ cần quan tâm đến loại Implant sẽ chọn và mức giá tổng.

Nha khoa Dong Nam anh 3
Bảng giá các loại răng Implant tại Nha khoa Đông Nam.

Chi phí trên đã bao gồm: miễn phí thăm khám và tư vấn; miễn phí chụp CT 3D ConeBeam tại chỗ; miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương do mất răng lâu ngày; miễn phí tất cả xét nghiệm trước phẫu thuật (khi cần thiết); miễn phí răng sứ đi kèm trên Implant trị giá 1 triệu đồng/răng; hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi trong ngày cho bệnh nhân ở xa.

Nha khoa Dong Nam anh 4
Bệnh nhân bị mất 3 răng nhai số 5, 6, 7 hàm dưới và tiến hành trồng 2 Implant Mỹ.

Một bệnh nhân từng trồng răng tại đây cho biết: “Tôi quyết định trồng 2 răng Implant. Kết quả vượt qua mong đợi mà chi phí cũng rất hợp lý và rõ ràng, không cộng gộp chi phí khác phát sinh. Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả sau cấy ghép”.

Ngoài ra, cảm giác răng ăn nhai rất chắc, vệ sinh đánh răng dễ dàng như răng thật là những phản hồi chung của nhiều bệnh nhân sau khi trồng răng Implant tại đây.

Nha khoa Dong Nam anh 5
Bệnh nhân mất một răng hàm trên và tiến hành trồng một Implant Hàn Quốc.

Nha Khoa Đông Nam cũng dành 10 suất trợ giá 20%. Độc giả đăng ký chương trình này tại đây.

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Tổng đài: 1900.7141; Điện thoại: (028) 73077141; Mobile: 0972411411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm