Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tròng kính cắt tia sáng xanh ra mắt thị trường Việt

Loại kính mắt bán chạy ở Nhật Bản đã bắt đầu xuất hiện tại một số cửa hàng lớn trong nước với giá khá mềm, khiến người tiêu dùng chú ý.

Tròng kính cắt tia sáng xanh là một bước tiến mới trong ngành sản xuất mắt kính của Nhật. Sản phẩm đang được người dùng ở xứ sở hoa anh đào yêu thích vì khi đeo họ có cảm giác dễ chịu dù mắt có tật khúc xạ hay không. Bên cạnh đó, các triệu chứng mỏi hay hoa mắt, đau vai, đau cổ, mất ngủ… cũng được cải thiện rõ rệt.
Tròng kính cắt tia sáng xanh đang là một sản phẩm ăn khách tại Nhật.
Tròng kính cắt tia sáng xanh đang là một sản phẩm ăn khách tại Nhật.

Sở dĩ tròng kính cắt tia sáng xanh trở nên cần thiết bởi càng ngày, người tiêu dùng càng phải tiếp xúc nhiều hơn với các thiết bị số sử dụng kỹ thuật LED như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, tivi… Tia sáng xanh phát ra từ các thiết bị công nghệ này có năng lượng mạnh nhất trong các loại tia sáng nhìn thấy được. Nó có thể gây ảnh hưởng cho mắt và não do đi thẳng vào võng mạc mắt.

Tia sáng xanh có thể gây ảnh hưởng cho mắt và não do đi thẳng vào võng mạc mắt.
Tia sáng xanh có thể gây ảnh hưởng cho mắt và não do đi thẳng vào võng mạc mắt.
Theo thống kê, 14.108 địa điểm kinh doanh mắt kính ở thị trường Nhật đều bán kính cắt tia sáng xanh. Mặt hàng này mang về 40% doanh thu cho các cửa hàng.

Ở Việt Nam, một số cửa hàng cũng đã nhập kính cắt tia sáng xanh từ Nhật về bán. Tại i-Megane (Ai-mê-ga-nê), sản phẩm được bán với mức giá rẻ hơn tới 60% so với nơi sản xuất. Các chuyên gia cho biết có thể do Việt Nam là thị trường mới nên nhà cung cấp từ Nhật chấp nhận lợi nhuận thấp để thâm nhập và đẩy mạnh doanh số bán.

Kính cắt tia sáng xanh đang được bán tại Việt Nam với giá rẻ hơn tới 60% so với thị trường Nhật.
Kính cắt tia sáng xanh đang được bán tại Việt Nam với giá rẻ hơn tới 60% so với thị trường Nhật.

Ngoài kính cắt tia sáng xanh, i-Megane còn có các loại kính đa tròng, kính mát có độ, kính trẻ em, kính xe máy, kính xe hơi, kính chơi golf, kính câu cá, kính đổi màu… chất lượng cao của Nhật Bản.

Kỉ niệm một năm khai trương, từ 28/8 đến 28/9, cửa hàng giảm giá 50% với gọng kính, tròng kính và kính mát. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng từ Nhật, áo mưa và phiếu mua hàng từ 100.000 đồng đến 2 triệu đồng. Độc giả có thể vào đây hoặc gọi 08.39303025/3078 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm