Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu được Tổng thống Đức mời dự bữa tối

Tổng thống Joachim Gauck dành nhiều lời khen ngợi cho quán quân Vietnam Idol 2015 trong buổi gặp gỡ cách đây ít ngày.

Trên trang cá nhân, Trọng Hiếu vừa khoe những hình ảnh cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Yến tới dự một bữa tiệc của Tổng thống Đức. Nam ca sĩ tiết lộ khi hai mẹ con được giới thiệu, rất nhiều người biết tới ​anh.

Trọng Hiếu và Tổng thống Đức - Joachim Gauck.

Quán quân Vietnam Idol 2015 tâm sự: “Tôi cảm thấy rất vui vì điều này. Tổng thống Đức đã dành cho tôi sự khen ngợi và nhận định rằng âm nhạc rất quan trọng trong cuộc sống. Ngài ấy cũng hy vọng rằng thời gian tới sẽ có nhiều bạn trẻ Việt Nam đến Đức trao đổi văn hoá giữa hai nước hơn. Đây sẽ là động lực cho tôi tiếp tục phát triển trên con đường âm nhạc của mình”.

Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên tại thành phố Bad Kissinggen của nước Đức. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ đam mê âm nhạc và đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ về hát, nhảy. Trong thời gian này, anh cũng giới thiệu nhiều ca khúc do chính mình sáng tác. 

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, Trọng Hiếu được gia đình ủng hộ hết mực khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Năm 2014, anh về nước tham dự Vietnam Idol 2015 và giành ngôi quán quân đầy ngoạn mục. Suốt thời gian này, bố và anh chị thường xuyên bên cạnh cổ vũ và chăm sóc Trọng Hiếu.

Hiện tại, anh chàng hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí ở cả Việt Nam và Đức. Ngoài việc ca hát, Trọng Hiếu cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh cùng vai diễn nhỏ trong bộ phim sắp ra rạp Em là bà nội của anh.

G.A.

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm