Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọn vẹn tình thân cùng bánh trung thu Đại Phát

Trung thu từ xưa đến nay không chỉ là tết thiếu nhi mà còn là tết của tình thân. Đây là lý do mỗi độ thu về, mỗi người lại tìm mua những chiếc bánh độc đáo dành tặng nhau.

Món quà này thể hiện tấm lòng trân quý của người tặng dành cho những người họ yêu thương. Là thương hiệu gắn liền với mùa trung thu, Đại Phát luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa về chất liệu. Trung thu năm nay, thương hiệu bánh trung thu Đại Phát nhận được sự cộng tác của thầy Trần Chí Minh - một trong những nhân vật có tiếng tăm trong ngành bánh trung thu tại Đài Loan, Hong Kong. Ông sẽ chỉ đạo kỹ thuật làm bánh, đem đến những sản phẩm độc đáo và đa dạng.

Đăc sắc nhất mùa trung thu năm nay phải kể đến dòng bánh trung thu tuyết, mát lạnh thanh ngọt. Đây là loại bánh với phần vỏ được làm từ loại tinh bột cao cấp, giữ cho bánh có độ mềm mại, dẻo dai, làm lạnh nhưng không cứng. Loại bánh độc đáo này chính là sản phẩm kết hợp hoàn hảo từ lớp vỏ mịn màng, lớp nhân ngoài đậm đà cùng lớp nhân trong được làm từ thịt các loại trái cây tươi như kiwi, sầu riêng, phúc bồn tử và xoài.

Điểm đặc biệt của loại bánh trung thu này chính là cách dùng của nó. Không giống như các loại bánh nướng hoặc bánh dẻo truyền thống, bánh trung thu kem tuyết khi mua có trạng thái đông tuyết, khi rã đông và dùng, sẽ mang đến trải nghiệm mát lạnh như kem nhưng vỏ bánh lại rất mềm dẻo. Bên cạnh đó, nhằm giữ cho bánh luôn có độ tươi mát, mỗi hộp bánh đều có đá gel bên trong giữ lạnh. Chính vì thế, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những món quà độc đáo và tuyệt vời cho mùa trung thu năm nay.

Bên cạnh đó, dòng bánh được nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng và không kém phần độc đáo chính là bánh trăng tròn xoáy. Có xuất xứ từ Hong Kong, vỏ bánh nhiều lớp được xếp thành tầng tạo nên những vòng xoáy tròn vào tâm bánh tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn vào ngày tết trung thu. Vỏ bánh giòn tan trong khi nhân lại mềm dẻo. Bánh trăng tròn xoáy gồm 3 loại nhân: nhân quý phi phù dung, hạt sen nhãn và sữa dừa sẽ mang thực khách đến những cung bậc khác nhau ở từng vị bánh.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh việc nỗ lực tạo nên các dòng bánh mặn độc đáo mới lạ, Đại Phát còn sản xuất một dòng bánh dành riêng cho các nhu cầu bánh chay. Bánh trung thu cao cấp Hong Kong chay có các loại nhân sầu riêng sen dứa, hạt sen hạnh nhân, trà xanh hạnh đào và sữa dừa mứt cam. Sản phẩm được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, tốt cho sức khỏe, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thuần khiết, thanh đạm trong mùa trăng tình thân.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và gắn liền với tết trung thu truyền thống, thương hiệu bánh trung thu Đại Phát luôn chiếm được lòng tin yêu từ khách hàng bằng chính những sản phẩm chất lượng và mang nhiều ý nghĩa của mình.

Bạn có thể quan tâm