Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xã hội chung tay cho mùa trăng yêu thương

Ngoài kia, những số phận trẻ thơ thiếu vắng vòng tay yêu thương của cha mẹ đang cần các vòng tay yêu thương chia sẻ của cộng đồng nhân dịp Trung thu tới.

Trung thu về, đồng nghĩa với việc những con phố lồng đèn sẽ đông nghịt người. Nụ cười trong trẻo của trẻ nhỏ xen lẫn tiếng nói chuyện, cười đùa hào hứng của người lớn tạo nên một khung cảnh thật vui vẻ, đầm ấm. Nhưng niềm vui ấy không phải đứa trẻ nào cũng may mắn được hưởng. Ngoài kia, nơi góc khuất của đô thị phồn hoa là những mảnh đời còn đang vật lộn với miếng cơm manh áo hàng ngày. 

Thấu hiểu và sẻ chia, đã có nhiều cơ quan truyền trông, ban ngành tổ chức những ngày hội trung thu ý nghĩa cho các mảnh đời khó khăn. Các em được vui chơi bên chú Cuội, chị Hằng, được phá cỗ với những chiếc lồng đèn lung linh màu sắc.

Bánh trung thu Đại Phát - thương hiệu của yêu thương.

Hòa cùng ý nghĩa mong muốn chia sẻ và lan tỏa niềm vui và hạnh phúc cho mọi người, năm nay, thương hiệu bánh Trung thu Đại Phát hân hoan mang đến thông điệp: "Yêu thương không khoảng cách" với series phim ngắn đặc sắc cùng chủ đề và hoạt động đấu giá các sản phẩm độc đáo và gửi tặng toàn bộ số tiền đấu giá được cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương tại ấp Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, Bình Dương.

Đặc biệt hơn, chương trình này sẽ được tổ chức mở, khuyến khích mọi người tham gia tự do để cùng chung tay xóa bỏ mọi khoảng cách, mang yêu thương và hạnh phúc đến với mọi người, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Huỳnh Cầm Bình, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng lòng yêu thương là không có khoảng cách. Bất cứ ai cũng có quyền được đón nhận hạnh phúc. Chính vì vậy, chúng tôi tổ chức chương trình với mong muốn chung tay cùng xã hội, mang đến cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ một mùa trung thu trọn vẹn hơn và đầm ấm hơn”.

Thương hiệu Đại Phát đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đặc biệt là các loại bánh tươi được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm bánh hàng đầu; nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP, HACCP của Mỹ.

Các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, công nghệ sản xuất cao cấp cùng với sự lãnh đạo của các chuyên gia Đài Loan.Vì thế, mỗi loại bánh khi ra lò đều là kết tinh từ những điều tinh túy nhất mà Đại Phát muốn dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

Thông tin chương trình

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 5/9 tại Trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7, TP HCM.

Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Khánh, nghệ sĩ Tuấn Khải cùng nhóm kịch từ sân khấu kịch Idecaf với các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn khác.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm