Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọn bộ ảnh Diễm My 9X và bạn nhảy tình tứ dưới nước

Nữ diễn viên ''Váy hồng tầng 24'' và bạn nhảy Kosta kết hợp ăn ý khi thể hiện ý tưởng bộ ảnh ''Nàng tiên cá'', được sử dụng trong liveshow 7 ''Bước nhảy hoàn vũ''.

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Nàng tiên cá được Diễm My 9X và bạn nhảy Kosta sử dụng trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ tuần trước. Phần trình diễn được khen ngợi là khá đẹp mắt và tình cảm, tuy nhiên, lại không mang về số điểm cao cho nữ diễn viên Mỹ nhân kế. Cô và Hữu Long rơi vào vòng thi dance-off. Nhờ lượt bình chọn chiếm 60% từ người xem, Diễm My bước tiếp vào vòng trong.
Thời điểm trước đêm thi quan trọng, Diễm My cùng bạn nhảy rất tích cực trong việc lên ý tưởng và tập luyện. Cô cho biết, chọn chủ đề Nàng tiên cá vì liên tưởng đến ngoại hình xinh đẹp dẻo dai của nhân vật này. Đây là hình mẫu phù hợp với những bước nhảy mềm mại nữ tính và quyến rũ. Diễm My đã cống hiến một đêm diễn đẹp mắt làm hài lòng khán giả. Thế nhưng, phần trình diễn của người đẹp lại không vượt qua được sự bứt phá của các đối thủ Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân, Tim...
''Thật không dễ dàng cho tôi và Kosta vì cả hai chỉ mới lần đầu biết đến những hiệu ứng chụp ảnh dưới nước. Chúng tôi phải diễn xuất nhiều lần để nhiếp ảnh có thể bắt được khoảnh khắc đẹp'', nữ diễn viên chia sẻ.
Bộ ảnh kể lại câu chuyện tình cảm xúc động giữa nàng tiên cá và chàng hoàng tử điển trai. Vị hoàng tử không may bị đắm tàu và được nàng tiên cá cứu vớt. Cô đem lòng yêu chàng ngay từ lần đó. Trong phần trình diễn của mình, Diễm My đã lột tả được nhiều cung bậc tình cảm thể hiện trong những bước nhảy uyển chuyển và khuôn mặt nhập vai.
Diễm My không ngại khó khi lần đầu thử nghiệm chụp ảnh dưới nước.
Những khung ảnh đẹp được giới thiệu trước màn nhảy của Diễm My và Kosta tạo được ấn tượng đến người xem.
Dù không nhận được số điểm như kỳ vọng, Diễm My vẫn hài lòng về những thể hiện của tuần vừa rồi.
Hiện cô và bạn nhảy tiếp tục lên ý tưởng cho liveshow 8 diễn ra vào ngày 8/3 tới.
Hành trình của Diễm My tại cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ giúp cô khám phá khả năng khiêu vũ của mình. Nữ diên viên vui vẻ cho biết, cô đang có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Min An

Ảnh: Sam Nguyễn

Bạn có thể quan tâm