Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn của Chae Rim và phi công trẻ

Mỹ nhân xứ Hàn rạng rỡ và quyến rũ bên anh chàng người Trung Quốc kém mình 3 tuổi.

Sau gần 1 tháng chờ đợi, tạp chí Elle của Hàn Quốc cũng giúp người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi Trung - Hàn được yêu thích: Chae Rim và Cao Tử Kỳ.
Không quá cầu kỳ trong trang phục và bối cảnh, điều duy nhất người hâm mộ cảm được trong bộ ảnh này là vẻ rạng ngời hạnh phúc trên gương măt của cả Chae Rim và Cao Tử Kỳ.
Ở tuổi 35, nữ diễn viên xứ Hàn vẫn đầy quyến rũ và đáng yêu khi khoác lên mình chiếc váy cưới lần 2.
Chia sẻ trên Elle, Chae Rim cho biết, đám cưới là một điều bất ngờ ngay cả với bản thân cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên của Bốn chị em lý giải "con người cần một sự cam kết để thay đổi" và đó là lý do khiến cô sẵn sàng mở lòng cho cuộc hôn nhân thứ 2. 
Công khai tình cảm vào tháng 3, tháng 10 này, Chae Rim sẽ chính thức "theo chàng về dinh".
Chiều 29/6, Cao Tử Kỳ đã khiến Chae Rim lẫn người hâm mộ bất ngờ khi có hành động lãng mạn là quỳ gối nói lời yêu và cầu hôn ngay trước sự chứng kiến của hàng ngàn người. Chae Rim bộc bạch, đó là khoảnh khắc xúc động nhất mà cô từng có trong đời. 
Nói về vị hôn thê, chàng tài tử của Tân Hoàn Châu Cách Cách cho biết, anh yêu Chae Rim vì sự ngọt ngào và chín chắn của một người phụ nữ từng trải và giàu kinh nghiệm sống.
Trước Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với nam ca sĩ Lee Seung Hwan hơn cô 14 tuổi. Cả hai không có con chung và đường ai nấy đi vào năm 2006.
Người hâm mộ kỳ vọng Chae Rim sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự bên chàng tài tử người Trung Quốc kém cô 3 tuổi.
Chae Rim lộng lẫy với áo cưới.

'Phi công trẻ' khóc cầu hôn Chae Rim giữa phố

Cặp đôi Trung - Hàn được yêu thích đã rơi nước mắt hạnh phúc trong sự cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm