Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tròn 1 năm Ronaldo móc bóng làm tung lưới Juve ở Champions League

Ngày 3/4/2018, khi đó Ronaldo vẫn còn khoác áo Real, anh đã thực hiện cú móc bóng đẹp mắt làm tung lưới Juve ở Champions League. Tuy nhiên, CR7 hiện là cầu thủ của "Lão phu nhân".

Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 1
Đúng 1 năm trước, trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân của Juventus ở Turin, Cristiano Ronaldo khiến cổ động viên đối phương phải đứng dậy tán thưởng khi ngả người móc bóng làm tung lưới đội chủ nhà. Sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Thật tuyệt vời. Đó có lẽ là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi". Ngay trong mùa hè 2018, Ronaldo bất ngờ gia nhập Juventus và hiện là ngôi sao số một của đội hình "Lão phu nhân".
Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 2
Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Real để chuyển đến Juventus, Lionel Messi thực sự nhớ đối thủ lớn nhất sự nghiệp. Mùa này, Leo không có đối thủ xứng tầm trong các cuộc đua danh hiệu cá nhân tại La Liga. Điều đặc biệt là Messi đang thể hiện khả năng sút phạt ấn tượng. Từ khi Ronaldinho có 6 bàn thắng đá phạt ở La Liga mùa giải 2006/07, người hâm mộ mới lại được chứng kiến có cầu thủ đạt thành tích này trong một mùa là Messi.
Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 3
Không còn tiền đạo số một Ronaldo trong đội hình, Real Madrid mất đi sức mạnh tấn công. Sau 29 trận, toàn đội "Los Blancos" có 52 bàn thắng. Trong khi đó, Suarez và Messi đóng góp tới 51 bàn thắng cho Barcelona tại La Liga mùa này.
Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 4
Tính thành tích ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Messi đã có 415 pha lập công cho Barca tại La Liga. Còn với Ronaldo, anh ghi 414 bàn khi khoác áo MU (Anh), Real (Tây Ban Nha) và Juventus (Italy).
Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 5
Không quá bất ngờ khi Lionel Messi hiện dẫn đầu danh sách cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới với 130 triệu euro. Trong khi đó, Ronaldo xếp thứ 2 với 113 triệu euro.
Tron 1 nam Ronaldo moc bong lam tung luoi Juventus anh 6
Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid bị rút xuống còn 8 điểm. Trong trận đấu ở vòng 30 La Liga, đội chủ sân Nou Camp phải nhờ đến màn tỏa sáng của Messi và Luis Suarez mới có tỷ số hòa kịch tính 4-4 khi làm khách đến sân của Villarreal.
HLV Zidane: 'Bale phải chấp nhận chỉ trích' Zinedine Zidane chính thức lên tiếng về việc Gareth Bale bị cổ động viên la ó trong trận gặp Huesca ngày 1/4 vừa rồi, đồng thời phủ nhận chuyện Raphael Varane muốn rời Real Madrid.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm