Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trời nóng xuống suối tắm, hai chị em ruột đuối nước

Trời quá nóng, ba chị em rủ nhau xuống suối gần nhà tắm. Trong lúc tắm, chị 9 tuổi và em trai 7 tuổi bơi ra xa và bị nước cuốn.

Thông tin từ UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) sáng 17/4 cho biết vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn huyện khiến hai chị em ruột một chết, một đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

hai chi em ruot duoi nuoc anh 1

Bé Linh đang được điều trị và chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện

.

Khoảng 15h ngày 16/4, hai chị em ruột là Thái Thị Liên (9 tuổi) và em trai là Thái Văn Linh (7 tuổi, ở xã Minh hóa, huyện Minh Hóa) cùng chị họ con bác ruột ra suối gần nhà tắm.

Khoảng nửa giờ sau, người chị họ hớt hải chạy về thông báo việc Liên, Linh bị đuối nước. Người thân vớt được hai bé lên bờ, nhưng Liên đã tử vong. Linh còn thoi thóp nên được gia đình đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa.

Sau đó, em được chuyển về bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, không mạch, không huyết áp.

Các bác sĩ bệnh viện cho biết hiện bé Linh rất nguy kịch, tiên lượng tử vong cao vì đã chết não, đang được điều trị và chăm sóc đặc biệt.

Phút nhảy xuống sông vớt 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi

"Đang cắt cỏ cách hiện trường 500 m, tôi nhận hung tin vội chạy đến và lao xuống dòng nước xiết. Trước mắt tôi là thi thể 9 đứa trẻ nằm co ro dưới đáy sông", ông Thái nhớ lại.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160417/troi-nong-xuong-suoi-tam-hai-chi-em-ruot-bi-duoi-nuoc/1085899.html

Theo Nhật Minh/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm