Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trò trốn tìm' - chuyện về cô gái thế thân cho tiểu thư nhà giàu

Là một cô bé mồ côi, Min Chae Rin càng trở nên đáng thương khi được nhận nuôi với mục đích làm vật thế thân, gánh bệnh tật và xui xẻo cho con gái Tập đoàn Make Pacific.

Bộ phim sắp lên sóng VTV3 với tựa đề Trò trốn tìm kể một câu chuyện kỳ bí thuộc dòng melodrama. Phim kể về cô bé Soo Ah (Shin Rin Ah) - tiểu thư trong gia đình giàu có, sinh ra đã mang trong mình dòng máu quyền quý nhưng không may bị bệnh.

Min Chae Rin (Lee Yoo Ri thủ vai) bị bố mẹ bỏ rơi, được gia đình giàu sang kia nhận nuôi như một người bạn bên cạnh cô bé bệnh tật. Thế nhưng, mọi sự không đơn giản như vậy. Cô thực chất chỉ là "vật thế", gánh hết mọi bệnh tật cho vị tiểu thư.

Những tưởng sẽ bình yên sống sót, nhưng cuối cùng, Soo Ah lại bị bắt cóc. Còn Min Chae Rin cứ ngỡ sẽ chết vì bệnh thì lại ăn được sâm trăm tuổi và mau chóng bình phục.

Kể từ đó, Min Chae Rin coi những người trong gia đình giàu có của Soo Ah như ruột thịt, biết ơn họ vì đã ban cho cô sự sống mới, cùng một vị trí trong dòng họ quyền quý. Cô không ngừng nỗ lực phát triển công ty và làm mọi việc để bù đắp nỗi đau cho bố mẹ nuôi, kể cả đóng giả làm tiểu thư Soo Ah đã mất tích mỗi khi bà mẹ phát điên vì nhớ con.

Nhưng "giọt máu đào hơn ao nước lã", Min Chae Rin có cố gắng tồn tại trong gia tộc bao lâu, có cố gắng chứng minh khả năng của mình đến mức nào cũng không được hưởng một chút tài sản hay sự coi trọng nào. Suốt 20 năm, cô phải chịu đựng sự ghẻ lạnh của gia đình giàu có.

Thậm chí, Min Chae Rin còn bị người bà đuổi đi bằng một cuộc hôn nhân ép buộc. Cô bị ép cưới Moon Jae Sang (Kim Young Min), con trai Tập đoàn Tae San để đổi lấy lợi ích cho Make Pacific.

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi có manh mối cho thấy Soo Ah còn sống. Min Chae Rin quyết định phải trở thành người thừa kế của Make Pacific bằng mọi giá, để không ai có thể bỏ rơi cô thêm một lần nào nữa.

Tham vọng của Chae Rin đã kéo theo hàng loạt màn đấu đá giữa các thành viên trong gia đình. Cô trở nên thủ đoạn và lạnh lùng hơn nhằm bảo vệ vị trí của mình.

Bộ phim thu hút sự tò mò khi mở ra góc nhìn rộng lớn về ngành công nghiệp mỹ phẩm đứng nhất nhì châu Á. Ngoài ra, khán giả cũng không khỏi bị chinh phục bởi thần thái sang chảnh của “nữ hoàng” phim gia đình Hàn Quốc Lee Yoo Ri.

Dù đã bước sang tuổi 38, cô vẫn tỏa sáng với nhan sắc kiêu sa khi vào vai Min Chae Rin, giám đốc điều hành Make Pacific. Thậm chí, gu thời trang của Lee Yoo Ri trong phim cũng khiến các chị em trầm trồ vì độ tinh tế và xinh đẹp.

Tro tron tim anh 7

Phim được phát sóng trên VTV3.

Khi lên sóng tại Hàn Quốc, Trò trốn tìm đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Tại Việt Nam, tập đầu tiên của phim sẽ được phát vào 17h20 ngày 26/5 trên VTV3. Để biết thêm thông tin, bạn đọc truy cập fanpage TVAd01 hoặc website tvad.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm