Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý Mikel Arteta cố che đậy vết thương sau vụ xô xát với MU

Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha vừa lái xe, vừa che vết thương trên đường đến sân tập của Man City.

au da MU vs Man City anh 1
Sáng nay theo giờ địa phương, các cầu thủ Man City cùng ban huấn luyện đã nhanh chóng trở lại làm việc và tập luyện để chuẩn bị cho vòng 17 Ngoại hạng Anh. Vụ ẩu đả ngay buổi tối trước đó đã biến cựu cầu thủ Mikel Arteta trở thành trung tâm chú ý. Cánh phóng viên tập tung đông đảo trước trung tâm huấn luyện của Man City với những chiếc máy ảnh luôn sẵn sàng săm soi đã khiến trợ lý của Pep Guardiola phải dùng tay che vết thương gặp phải trong màn ẩu đả ở Old Trafford.
au da MU vs Man City anh 2
Mikel Arteta là nạn nhân chịu vết thương rõ rệt nhất, dù không phải người gây sự hay "máu chiến" nhất. Sau khi dính một vật cứng ném trúng đầu, Arteta bị vết cắt trên lông mày khiến máu chảy đầm đìa. 
au da MU vs Man City anh 3
Vừa lái xe, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha vừa dùng tay che vết thương.
au da MU vs Man City anh 4
Thủ môn Ederson lái chiếc Ferrari 458 màu đỏ đến sân tập. Người gác đền đến từ Brazil là nhân vật trung tâm của màn ẩu đả.
au da MU vs Man City anh 5
Báo chí Anh cho biết Ederson và đồng đội ăn mừng huyên náo, bật nhạc ầm ĩ, không đóng cửa phòng và thậm chí hát bài truyền thống "Glory Glory Man United" để chế giễu chủ nhà. Cảm thấy nóng mắt, Mourinho tiến vào phòng thay đồ để yêu cầu các vị khách thể hiện sự tôn trọng. Thủ thành Ederson được cho là đã kéo tay ngăn Mourinho lại. Hai bên quát nhau bằng tiếng Bồ Đào Nha. Mourinho mắng hậu bối: "Không biết tôn trọng à? Nghĩ mình là ai?". Một số cầu thủ chủ nhà bị kích động và ẩu đả giữa hai bên nổ ra, trong đó nổi bật nhất có Lukaku.
au da MU vs Man City anh 6
Trận derby Manchester có những diễn biến nóng bỏng, một số cầu thủ sẵn sàng lao vào ăn thua đủ với đối phương. Màn khơi mào của Mourinho ở đường hầm đã mang đến hiệu ứng dây chuyền, đặc biệt trong bối cảnh sự ức chế của MU ở cuối trận bị đẩy lên cao độ vì màn câu giờ của Man xanh.

Biếm họa Lukaku bị đánh hội đồng sau trận thua

"Điệp viên" Lukaku được Man City cài cắm ở MU là đề tài đầy cảm hứng cho các họa sĩ.



Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm