Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý Lee: 'Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng trước chung kết'

Trợ lý của thầy Park cho biết ban huấn luyện đã thảo luận với nhau về kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam từ trước khi bước vào trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia.

Chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia đã đưa thầy trò HLV Park Hang-seo trở thành chủ nhân của tấm HCV bóng đá nam tại SEA Games 30.

Có mặt trong phòng họp báo thay thế thầy Park, trợ lý Lee Young-jin chia sẻ: "Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng khi gặp Indonesia, chúng tôi đã phá vỡ hệ thống phòng ngự của họ để ghi 3 bàn thắng".

"Chúng tôi đã bàn với nhau về kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn. Chúng tôi sẽ giúp phát triển bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa", ông Lee nói thêm.

SEA Games 30 anh 1
U22 Việt Nam đăng quang SEA Games thuyết phục. Ảnh: Hoàng Hà.

"Trước cơ hội 60 năm mới có một lần, HLV Park đã nhắc học trò đừng tự gây áp lực, chỉ cần chơi với 100% sự tự tin, tin tưởng vào đồng đội, luôn nghĩ rằng phía sau luôn có hàng triệu người hâm mộ", trợ lý người Hàn Quốc tiết lộ.

Về kế hoạch trước mắt, ông Lee cho biết: "Chúng tôi chưa quyết định ai sẽ tham gia chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Ban huấn luyện sẽ bàn bạc để đưa ra quyết định chính xác nhất".

Về việc Hùng Dũng, Trọng Hoàng không thể tham dự VCK U23 châu Á, ông Lee nói thêm: "Sự vắng mặt của Dũng và Hoàng không thành vấn đề. Cá nhân còn lại đều là những cầu thủ tiềm năng và có thể phát triển trong tương lai. Chúng tôi sẽ làm hết sức ở giải đấu sắp tới".

Highlights chung kết bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam 3-0 Indonesia Tối 10/12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thắng thuyết phục U22 Indonesia 3-0, qua đó giành tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên cho Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

Trên trang cá nhân, hai trung vệ tuyển Việt Nam hạnh phúc với tấm huy chương vàng SEA Games của bóng đá Việt Nam sau 60 năm.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm