Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV nhập viện sau khi Iran bị từ chối bàn thắng

Một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Iran đã phải nhập viện ngay sau tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của đội bóng này ở phút 62 của trận đấu với Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Iran đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về La Fura Roja nhờ pha lập công duy nhất của Diego Costa. Bên cạnh bàn thắng của tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid, còn một tình huống trong trận đấu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Đó là bàn thắng không được công nhận của Ezzatollahi bên phía Iran. Ở phút thứ 62 của trận đấu, cầu thủ số 6 bên phía đại diện châu Á đã có một tình huống ra chân rất nhanh trong khu vực 5,5m sau đường chuyền của Sardar Azmoun.

Lưới David De Gea rung lên, cầu thủ Iran như phát cuồng sau bàn thắng này. Tuy nhiên, sau khi nhờ đến sự trợ giúp của VAR, trọng tài xác định pha lập công này được ghi ở tư thế việt vị.

DT Iran anh 1
Niềm vui ngắn ngủi của các cầu thủ Iran sau bàn thắng "hụt" của Ezzatollahi.

Chứng kiến bàn thắng bị từ chối của đội nhà, một thành viên trong BHL ĐT Iran đã gặp những vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện ngay sau đó. Hiện nay, HLV trưởng Carlos Queiroz vẫn chưa tiết lộ danh tính vị trợ lí này.

"Trận đấu kết thúc, chúng tôi đã phải đón nhận thất bại. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm không phải là tình huống đội bị từ chối bàn thắng mà là tình hình sức khỏe vị trợ lí của tôi. Chúng tôi đã đến thăm anh ta và hi vọng mọi thứ đều ổn. Chúa sẽ luôn ở cạnh chúng tôi", HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Sau 2 lượt trận, đại diện đến từ châu Á đang xếp thứ 3 với 3 điểm có được sau 1 trận thắng và 1 trận thua. ĐT Iran vẫn có quyền tự quyết ở bảng B nếu họ đánh bại được ĐT Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào ngày thứ 2 tới.

Highlights Iran 0-1 Tây Ban Nha: Costa may mắn ghi bàn đánh bại Iran Hậu vệ Iran phá bóng vào chân Costa, khiến trái bóng bật trở lại vào gôn trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ

Hoàng Linh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm