Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh sát phá tan bí mật của 3 người đàn ông ở TP.HCM

Khi ông trùm đang lái xe trên đường ở quận 6 (TP.HCM), các trinh sát đã khống chế và bắt giữ. Từ đây hé lộ những hành vi phạm pháp của hai người khác.

Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết Phòng Cảnh sát tội phạm về ma tuý vừa bắt giam Lê Thanh Tuấn (38 tuổi), Trần Thiên Bảo (29 tuổi) và Ngô Văn Hùng (40 tuổi, quê Hà Nội) về tội Buôn bán ma tuý.

Trinh sat anh 1
Người liên quan đến chuyên án bị khống chế.

Khai với công an, Hùng cho biết nguồn ma túy được mua từ cửa khẩu Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sau đó chuyển về TP.HCM bằng xe, bán cho Tuấn và Bảo mỗi bánh giá 200 triệu đồng.

Sau khi nhận hàng từ Hùng, Tuấn đã "hô biến" các bánh heroin này để pha chế thành 3 bánh rồi ép khuôn, bán cho các đại lý thứ cấp.

Sáng sớm 30/4, khi Hùng đang lái xe ở ngã tư Hậu Giang - Kinh Dương Vương (quận 6, TP.HCM) thì bị các trinh sát chặn bắt; tạm thu nhiều gói ma túy đá.

Từ lời khai của Hùng, các trinh sát đã khám xét nhà Lê Thanh Tuấn ở đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Lực lượng chức năng đã thu giữ 20 bánh heroin, 10 kg ma túy đá và nhiều dụng cụ liên quan. Tuấn thừa nhận lượng "hàng đá" này mua từ Hùng.

Công an TP.HCM đang mở rộng vụ án.


https://nld.com.vn/phap-luat/trinh-sat-pha-tan-bi-mat-cua-3-nguoi-dan-ong-o-tp-hcm-20190509202800709.htm

Theo Phạm Dũng/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm