Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng và ba cuộc tình đều chia tay trong ồn ào

Trịnh Sảng là sao nữ thuộc thế hệ 9X hiếm hoi gắn liền với những thị phi đời tư. Cả ba mối tình của cô đều kết thúc trong ồn ào.

Trinh Sang anh 1

Ngày 8/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trịnh Sảng quyết định kiện bạn trai cũ Trương Hằng do phát sinh tranh chấp tài sản trong quá trình hợp tác đầu tư. Một lần nữa, hoa đán 9X kết thúc chuyện tình cảm của mình trong ồn ào. Trong thời gian hẹn hò, người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã đầu tư 2,8 triệu USD cùng bạn trai mở công ty. Tuy nhiên, chưa đến thời gian đáo hạn vốn, số tiền này đã bị "đốt sạch", còn Trương Hằng cũng đột nhiên từ chức, mở công ty riêng cùng bạn bè.

Trinh Sang anh 2

Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Trương Hằng khi đó được giới thiệu là xuất thân trong gia đình giàu có tại Thượng Hải, tốt nghiệp Ivy League tại Mỹ. Anh là tổng giám chế, nhà đầu tư, sản xuất của một số show truyền hình. Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ của nữ diễn viên phát hiện ra Trương Hằng không có nghề nghiệp ổn định và phải làm trợ lý cho bạn gái. Người đẹp sinh năm 1991 cũng vì chuyện tình yêu mà bỏ bê sự nghiệp nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh theo lời của người yêu, nhưng đều đầu tư thất bại.

Trinh Sang anh 3

Theo Sina, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sống chung với nhau từ một năm trước. Họ còn dự định tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên muốn kết hôn trước tuổi 30. Trịnh Sảng đã giới thiệu bạn trai với gia đình và nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ. Tháng 12/2019, nguồn tin thân cận trong giới cho hay cả hai đã đổ vỡ quan hệ. Dù vậy, đến nay cả hai vẫn đưa ra tuyên bố chính thức nào về tình trạng mối quan hệ của mình.

Trinh Sang anh 4

Hồ Ngạn Bân là mối tình thị phi nhất tính đến thời điểm hiện tại của Trịnh Sảng. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào tháng 8/2015 sau khi video hôn nhau bị tiết lộ trên mặt báo. Chuyện tình cảm của cặp sao bị nhiều người phản đối do chênh lệch về ngoại hình. Đến tháng 2/1016, hai người đường ai nấy đi sau khi nam ca sĩ lộ ảnh vào khách sạn cùng một cô gái lạ. Giống như Trương Hằng, Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân cũng chia tay không êm đẹp và từng là đề tài tốn giấy mực của báo chí trong thời gian dài.

Trinh Sang anh 5

Hậu chia tay, cặp đôi bị cánh săn ảnh chụp được hình ảnh lén lút gặp nhau vài lần, nhưng không thừa nhận quay lại. Bố của nữ diễn viên từng công khai mỉa mai Hồ Ngạn Bân là "củ cải trăng hoa" trên mạng xã hội. Phía giọng ca sinh năm 1983 cũng đăng bài phủ nhận thói lăng nhăng. Đồng thời cho hay thời gian yêu người đẹp 9X, Ngạn Bân chịu không ít đau khổ. Một năm sau đổ vỡ tình cảm, Trịnh Sảng tiếp tục gây chú ý khi xuất bản tự truyện chỉ viết về mối tình giữa cô và bạn trai cũ.

Trinh Sang anh 6

Trịnh Sảng - Trương Hàn từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong tác phẩm Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Đây cũng là mối tình đầu, khắc cốt ghi tâm của nữ diễn viên 29 tuổi. Hơn 10 năm về trước, sau khi hẹn hò với Trương Hàn, Trịnh Sảng đã từ chối nhiều lời mời đóng phim để ở cạnh nam diễn viên, vun đắp cho tình yêu đầu đời trong giai đoạn sự nghiệp cô đang trên đà phát triển.

Trinh Sang anh 9

Sau khi đụng chạm dao kéo, nhan sắc của Trịnh Sảng ngày càng lao dốc. Gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên cũng làm ảnh hưởng đến khả năng diễn xuất của cô. Đáng tiếc, cặp đôi lại chia tay nhau chỉ sau một năm hẹn hò. Gần đây, rộ lên thông tin cả hai nối lại tình xưa khi người hâm mộ của Trịnh Sảng - Trương Hàn soi được nhiều bằng chứng trùng hợp đáng ngờ như bài đăng Weibo sử dụng ký hiệu giống nhau, nam diễn viên đeo chuỗi vòng ngọc trai giống chuỗi vòng năm xưa từng tặng bạn gái cũ. Hiện, cặp sao nổi tiếng chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trịnh Sảng kiện bạn trai cũ

Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng xảy ra tranh chấp kinh tế, phải nhờ luật pháp giải quyết sau khi chia tay. Mới đây, cô bị bắt gặp đang nộp đơn kiện tại tòa án.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm