Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Kim Chi: ‘Nhiều lúc mê sân khấu bỏ cả việc nhà’

Say mê với sự nghiệp diễn xuất, ôm đồm kinh doanh kịch cà phê nên nhiều lúc người đẹp cũng “bỏ bê” việc nhà cho ông xã.

- Thử sức và thành công trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, MC truyền hình, điều hành hai sân khấu kịch cà phê KC, không biết đâu là công việc chị yêu thích nhất?

- Thật khó để xác định xem tôi yêu nghệ thuật hay kinh doanh hơn bởi tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê diễn xuất. Mẹ từng dạy tôi phải tận tụy, chuyên tâm và đam mê với nghề mà mình chọn.

Nghiệp diễn cần sức bền để vượt qua những thử thách, chông gai trong khi kinh doanh lại cần bản lĩnh. Hai điểm diễn kịch KC chính là điểm nối dài niềm đam mê sân khấu của tôi. Đây cũng là nơi để các em bé có thể thỏa sức sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu với sân khấu từ nhỏ. Tôi tin theo thời gian, khán giả sẽ ủng hộ cho mình và loại hình kịch cà phê này.

Ngoài 40 tuổi nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.
Ngoài 40 tuổi nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

- Ông xã có bao giờ phàn nàn vì chị quá yêu công việc?

- May mắn cho tôi là luôn được ông xã chăm sóc. Anh thấu hiểu sự bận bịu và niềm đam mê tôi dành cho sân khấu, phim ảnh. Dù nhiều khi tôi mê công việc bỏ bê chuyện nhà, anh vẫn chăm sóc, lo lắng và ủng hộ.

- Lịch làm việc dày đặc, chị dành thời gian cho bản thân và gia đình vào lúc nào?

- Trước đây, giá trị của phụ nữ là hy sinh hết lòng cho chồng con, gia đình.
Ngày nay, phụ nữ đã biết sống cho bản thân nhiều hơn, thể hiện được vai trò ngoài xã hội nhiều hơn. Chính vì thế, ngay từ khi có gia đình rồi sinh con, tôi đã phải tính toán kế hoạch, sắp xếp thời gian phù hợp, khoa học để không quên nhiệm vụ của người vợ, người mẹ. Ở phim trường là diễn viên nhưng khi trở về nhà, tôi vẫn là người phụ nữ của gia đình.

Trịnh Kim Chi may mắn vì luôn có chồng ủng hộ và giúp đỡ.
Trịnh Kim Chi may mắn vì luôn có chồng ủng hộ và giúp đỡ.

- Qua tuổi 40, đa số phụ nữ đều có dấu hiệu xuống cấp về nhan sắc nhưng điều này hình như không đúng với chị?

- Một người phụ nữ đẹp phải có cơ thể khỏe mạnh, tâm hồn lạc quan, yêu đời cùng làn da, vóc dáng được chăm sóc tốt. Tôi có thói quen ăn uống khoa học, tập luyện thường xuyên và cười thật nhiều. Thật may mắn vì cuộc sống gia đình khá êm đềm, tôi lại diễn hài kịch nên luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

- Sống tích cực rõ ràng là liệu pháp tuyệt vời duy trì nhan sắc nhưng tuổi tác đâu có ngoại trừ ai…

- Bạn nói đúng. Từ sau tuổi 30 hoặc sau khi sinh, người phụ nữ bắt đầu bị suy giảm lượng nội tiết tố nữ, dẫn đến những thay đổi không mong muốn về làn da, vóc dáng và tâm sinh lý. Làn da bắt đầu khô, nhăn, xuất hiện các vết nám, tàn nhang; vóc dáng mất đi vẻ thon gọn và dễ tích mỡ, bốc hỏa, mất ngủ và rơi vào tình trạng trầm cảm hay suy giảm sinh lý...

Để tránh “kịch bản” này của tạo hóa, tôi đã chọn cách làm đẹp từ sâu bên trong với viên uống Bảo Xuân có thành phần từ thảo dược, giúp bổ sung nội tiết tố nữ bị thiếu hụt.

Người đẹp cho rằng, phụ nữ nên tìm đến những sản phẩm an toàn để chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp của mình.
Người đẹp cho rằng, phụ nữ nên tìm đến những sản phẩm an toàn để chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp của mình.
 

 


Bảo Xuân chứa Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành, collagen và dược liệu quý. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng, giúp bổ sung cân bằng nội tiết tố, giảm khô âm đạo, cải thiện chức năng sinh lý; hạn chế lão hóa, giúp làn da đẹp mịn màng, hồng hào, giảm nếp nhăn, chống nám; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ; phòng ngừa các bệnh về tim mạch và loãng xương. Phụ nữ mãn kinh, sau mãn kinh và sau khi cắt buồng trứng có thể sử dụng sản phẩm mới Bảo Xuân 50+.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Độc giả có thể vào đây hoặc tham gia Facebook Bảo Xuân để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngô Giang Anh

Bạn có thể quan tâm