Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Kim Chi bế bụng bầu 7 tháng đi sự kiện

Nữ diễn viên "Đẻ mướn" rạng ngời khi xuất hiện tại buổi khai trương quán cà phê của bạn thân - cựu người mẫu Minh Anh tối 18/4, tại TP HCM.

Mang bầu ở tháng thứ 7, á hậu Trịnh Kim Chi được khen ngày càng mặn mà, rạng rỡ. ù đi lại nặng nề nhưng Kim Chi vẫn đến chúc mừng cựu người mẫu Minh Anh.
Nữ diễn viên chia sẻ, cô tăng 10 kg nhưng gương mặt, vóc dáng ít thay đổi, chỉ vòng 2 to lên. Sau nhiều năm mong ngóng, cô và ông xã hạnh phúc khi giấc mơ có thêm con thành hiện thực. Con gái đầu tiên của cô năm nay 12 tuổi. Thời gian này bà bầu hạn chế công việc đóng phim, nghỉ ngơi dưỡng thai. Vợ chồng cô chưa biết giới tính con vì muốn thêm điều bất ngờ khi đón bé chào đời.
Nữ diễn viên Tiểu thư đi học không giấu được vẻ hạnh phúc, viên mãn trên gương mặt. Dự kiến, cuối tháng 6 tới, con thứ hai của Trịnh Kim Chi sẽ chào đời. Sau khi sinh bé khoảng 6 tháng, nếu sức khỏe ổn định, á hậu sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật.
Ở tuổi ngoài 40, cựu người mẫu Minh Anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động. Sau khi từ giã nghệ thuật, cô tìm được niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
Nữ diễn viên Mỹ Uyên cũng tới chúc mừng người bạn cũ.
Ba người đẹp Minh Anh - Hiền Mai - Kim Chi vui mừng khi tái ngộ.
Người mẫu Dương Yến Ngọc đưa con trai hơn 1 tuổi đi sự kiện. Cậu bé kháu khỉnh, ngoan ngoãn ngồi yên trong lòng mẹ.
Bà mẹ 2 con khoe vóc dáng thanh  mảnh với quần jean và sơ mi đơn giản.
Mai Hồ - bạn gái cũ Trấn Thành - diện váy gợi cảm đến mừng đàn chị.
Người đẹp đi cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Không chỉ thân nhau ngoài đời, Mai Hồ từng đóng người yêu trong 2 MV của nam ca sĩ em trai Hoài Linh.
Nữ diễn viên Hồng Ánh cũng đến mừng bà chủ Minh Anh.
Ca sĩ Quốc Thiên...
... Phạm Hồng Phước cũng có mặt trong ngày khai trường quán cà phê mới của đàn chị Minh Anh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm