Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái bí mật đến Việt Nam du lịch

Cặp đôi nổi tiếng bí mật đến Việt Nam du lịch trong dịp đầu năm. Truyền thông Hong Kong không hay biết thông tin này cho đến khi cựu hoa hậu chủ động chia sẻ.

Theo On, Trần Khải Lâm khi có mặt trong sự kiện vào tối 19/1 tiết lộ vừa trở về từ Việt Nam sau đợt nghỉ ngơi. Vì không muốn gây ồn ào nên cả hai giữ kín với truyền thông.

"Tôi và anh ấy đã có vài ngày sống ở vùng biển nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi có thời gian tận hưởng ánh nắng chói chang trên biển, những giây phút riêng tư hiếm có. Nếu ở Hong Kong, e rằng chúng tôi không thể vui vẻ như thế" - cô nói.

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh bí mật sang Việt Nam du lịch. Ảnh: On.

Trần Khải Lâm tiết lộ sau khi trở về làn da bị sạm đi đáng kể vì bắt nắng.

Nói về tin đồn gia đình phản bác chuyện yêu đương, cựu hoa hậu phủ nhận. Cô cho biết: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi hiện rất hạnh phúc".

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung vào năm 2014. Hai người công khai hẹn hò vào cuối năm 2015. Nói về bạn gái, tài tử cho biết anh coi Khải Lâm là "nửa kia đích thực". Trước đó, Gia Dĩnh từng có thời gian hẹn hò Xa Thi Mạn, Châu Lệ Kỳ.

Cựu hoa hậu khoe làn da bắt nắng sau khi trở về từ Việt Nam. Cô chia sẻ đã có những giây phút hạnh phúc khi du lịch cùng Trịnh Gia Dĩnh. Ảnh: On.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm này không nhận được sự chấp thuận từ gia đình họ Trần. Trần Khải Lâm là thiên kim giàu có, bố mẹ cô kỳ vọng con gái chọn đại gia có tiếng thay vì một diễn viên gần hết thời.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm