Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh nhận quà búp bê tình dục trong sinh nhật

Ngôi sao "Cung tâm kế" khiến fan thích thú khi có những lời bông đùa cùng bạn bè về búp bê tình dục ngay trên blog.

Ngày 15/8, Trịnh Gia Dĩnh chính thức bước sang tuổi 45. Với sự kiện này, chàng mỹ nam TVB đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lời chúc gây chú ý nhất đến từ người bạn thân của anh - Tào Vĩnh Liêm. Ngôi sao của Đại thái giám khẳng định đã mua búp bê tình dục tặng bạn.

"Chúc mừng sinh nhật người anh em! Tôi hy vọng anh sẽ tiếp tục có những điều mình muốn, không còn bạn bè xấu xa, sức khỏe ngày càng cải thiện, tiền bạc ngày càng nhiều và có một tá bạn gái! Tôi đã đặt hàng một cô nàng búp bê tình dục có kích thước bằng người thật làm quà cho anh. Tuy nhiên, lúc này tôi vẫn chưa nhận được gói hàng. Tôi sẽ cho anh xem hình trước!" - Tào Vĩnh Liêm viết đồng thời đăng kèm một tấm hình búp bê.

Trịnh Gia Dĩnh và tấm hình búp bê tình dục được Tào Vĩnh Liêm đăng trên blog.

Tiêu Chính Nam cũng tham gia vào câu chuyện bằng lời bông đùa: "Kỳ lạ nha! Gia Dĩnh, tôi nhớ là anh nói đã nhận được gói quà từ tuần trước. Ồ, Gia Dĩnh, thật là... Chúc mừng sinh nhật nhé!".

Trước sự "quan tâm" của những người bạn, Trịnh Gia Dĩnh cũng có những đáp trả khiến fan thích thú trên blog: "Cảm ơn, cảm ơn! Tôi xin nhận tất cả sự quan tâm và lời chúc tốt đẹp của các bạn! Còn với búp bê thì không, xin cảm ơn! Hãy giữ lấy cho mình! Nó hợp với anh hơn đấy, Vĩnh Liêm".

Bên cạnh những lời chúc thành công trong sự nghiệp, một trong những lời chúc mà Trịnh Gia Dĩnh nhận được nhiều nhất đó là sớm kết hôn. Ở tuổi 45 nhưng nam diễn viên điển trai này vẫn "cô đơn lẻ bóng". Cũng chính vì tình trạng này mà cách đây không lâu, Trịnh Gia Dĩnh dính tin đồn loạn luân với em họ khiến anh phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

H.G

Bạn có thể quan tâm