Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh cầu hôn Hoa hậu kém 22 tuổi mặc thị phi

Bát ca của "Bộ bộ kinh tâm" lồng nhẫn vào tay của Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm trước mặt bạn bè.

Theo QQ, tài tử Trịnh Gia Dĩnh chính thức cầu hôn bạn gái kém 22 tuổi vào ngày 31/5. Trong buổi tiệc mừng của đoàn làm phim, khi mọi người đang hát karaoke, nam diễn viên yêu cầu dừng nhạc đột ngột. Lúc này, anh tiến đến với chiếc nhẫn kim cương và trao cho Trần Khải Lâm.

Ngày 4/6, khi tham dự một sự kiện quảng cáo, Hoa hậu sinh năm 1991 không giấu chiếc nhẫn đính ước trên tay. Tuy nhiên, cô từ chối những câu hỏi về hôn sự và Trịnh Gia Dĩnh.

Phía nam diễn viên 45 tuổi hiện cũng không trả lời về thông tin sắp cưới.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tình tứ. Hoa hậu sinh năm 1991 khoe nhẫn kim cương.
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tình tứ. Hoa hậu sinh năm 1991 khoe nhẫn kim cương.

Trần Khải Lâm (23 tuổi) và Trịnh Gia Dĩnh (45 tuổi) nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung vào năm 2014. Tháng 4 năm nay, tin tức cả hai hẹn hò chính thức được báo chí đăng tải.

"Trần Khải Lâm sôi nổi trong khi Trịnh Gia Dĩnh có phần trầm tĩnh, ít nói. Sự khác biệt này là lực hút kéo họ tới với nhau", nguồn tin trên QQ cho hay.

Được biết, gia đình Hoa hậu Hong Long không hài lòng về mối quan hệ này. Theo họ khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn. Cùng với đó, tài tử TVB gặp nhiều tai tiếng về đời tư khi công khai tình cảm với hàng loạt người đẹp trong quá khứ như Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn...

"Bố mẹ Khải Lâm luôn lo cô bị người từng trải như Gia Dĩnh lừa gạt".

Cặp đôi cách nhau 22 tuổi.
Cặp đôi cách nhau 22 tuổi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm