Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh bị đồn ép hoa hậu đổi đạo vì chuyện phòng the

Nam diễn viên TVB bị cho là khó chịu khi Trần Khải Lâm không quan hệ tiền hôn nhân theo quan niệm của đạo Thiên chúa. Anh đã làm cô thay đổi suy nghĩ và còn muốn bạn gái đổi đạo.

Theo nguồn tin từ HKChannel, Trịnh Gia Dĩnh là người đam mê chuyện tình dục. Sau khi hẹn hò với Trần Khải Lâm, anh đã yêu cầu bạn gái hoa hậu phải thay đổi tư duy về chuyện ái tình. Thậm chí gần đây, anh còn ép cô không theo đạo Thiên chúa vì những quy định nghiêm ngặt của đạo liên quan đến việc quan hệ trước hôn nhân.

Hãng tin này cho biết, người trong giới đều biết chuyện này. Trước đó, nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm thẳng thắn hỏi đồng nghiệp về các nghi thức thay đổi tôn giáo.

Trinh Gia Dinh doi hoi chuyen tinh cam anh 1
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm gắn như sam trong nhiều sự kiện. Ảnh: Sina.

Trước những tin đồn này, trong sự kiện vào tối 16/4, Trần Khải Lâm chia sẻ: “Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân”. Tuy nhiên, cô cho biết Trịnh Gia Dĩnh tôn trọng tôn giáo của cô. “Anh ấy đã đến nhà thờ cùng tôi vài lần rồi. Chúng tôi luôn thấu hiểu cho đối phương. Sau này, nếu anh không muốn đến nhà thờ cùng, tôi cũng không ép buộc”.

Khi được hỏi về sự khó chịu của Gia Dĩnh với việc không quan hệ tiền hôn nhân, Khải Lâm né tránh: “Tôi không muốn chia sẻ chuyện đời tư”.

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung vào năm 2014. Hai người công khai hẹn hò vào cuối năm 2015. Nói về bạn gái, tài tử cho biết anh coi Khải Lâm là "nửa kia đích thực". Trước đó, Gia Dĩnh từng có thời gian hẹn hò Xa Thi Mạn, Châu Lệ Kỳ, Vương Hinh Bình.

Gần đây có tin vì yêu Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm khiến đồng nghiệp khó chịu bởi tác phong làm việc cẩu thả, không giờ giấc. Trong buổi họp báo vừa rồi, nữ diễn viên phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ thay đổi”.

Trinh Gia Dinh doi hoi chuyen tinh cam anh 2
Trần Khải Lâm trong sự kiện tối 16/4. Ảnh: On.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong. Những dự án gắn liền với tên tuổi anh có Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn...

Trong khi đó, bạn gái anh - Trần Khải Lâm - sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Trực thuộc TVB, Trần được đánh giá còn non về diễn xuất nhưng có tố chất hoa đán tương lai.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm