Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh an ủi sau khi bạn gái bị chê diễn xuất dở

Tài tử nổi tiếng TVB lên tiếng bảo vệ bạn gái sau khi hoa hậu Trần Khải Lâm bị đàn anh Huỳnh Thu Sinh chỉ trích là bình hoa di động trên phim.

Trang HKChannel cho biết, Trịnh Gia Dĩnh chủ động đưa đón bạn gái xinh đẹp. Dù bận rộn lịch quay phim, anh sẵn sàng chờ nửa giờ đồng hồ, dẫn cô đi mua hoa quả.

Trịnh Gia Dĩnh cố chờ đợi khi hẹn hò Trần Khải Lâm.
Trịnh Gia Dĩnh chờ đợi Trần Khải Lâm.

Truyền thông cho rằng, Trịnh Gia Dĩnh cố tình chiều chuộng người yêu sau khi Khải Lâm bị đàn anh - Huỳnh Thu Sinh - chỉ trích diễn xuất nhạt trong dự án phim mới.

Khi phóng viên tiếp cận phỏng vấn về việc Khải Lâm bị chê cười, Trịnh Gia Dĩnh lên tiếng bênh vực. Anh cho rằng, cô còn non kinh nghiệm nên không thiếu khỏi sai sót nhưng về cơ bản diễn xuất của cô đáng khen ngợi.

Khải Lâm tin rằng thành công của cô bao gồm cả sự nỗ lực.
Khải Lâm tin rằng thành công của cô bao gồm cả sự nỗ lực.

Cúi đầu khi nhìn thấy phóng viên, Khải Lâm cười: "Tôi tin rằng những gì tôi đang tạo được là kết quả của may mắn và sự nỗ lực".

Trần Khải Lâm (23 tuổi) và Trịnh Gia Dĩnh (45 tuổi) nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung vào năm 2014. Hồi tháng 4, tin tức cả hai hẹn hò chính thức được báo chí đăng tải.

Gia đình Hoa hậu Hong Kong không hài lòng về mối quan hệ này. Theo họ khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn. Bên cạnh đó, tài tử TVB gặp nhiều tai tiếng về đời tư khi công khai tình cảm với hàng loạt người đẹp trong quá khứ như Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn...

Cả hai vui vẻ đi mua hoa quả tranh thủ hẹn hò.
Cả hai vui vẻ đi mua hoa quả.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm