Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trình duyệt Cốc Cốc lên hệ điều hành Mac OS

Cốc Cốc vừa trình làng phiên bản trình duyệt dành riêng cho hệ điều hành Mac. Trước đó, phần mềm này có mặt trên Windows với 13 triệu người dùng.

Theo công ty này, các tính năng trên phiên bản Windows vẫn xuất hiện đầy đủ ở phần mềm cho Mac. Người dùng có thể tải về cài đặt trên các máy tính xách tay MacBook, iMac, Mac mini dễ dàng.


Trình duyệt Cốc Cốc, trước đây có tên là Cờ Rôm ra mắt từ cuối 2012. Trên phiên bản Windows và Mac, so với các trình duyệt khác, phần mềm này sở hữu một số lợi thế về tải nhạc, video cũng như truy cập Facebook dễ dàng hơn.

Theo đó, Cốc Cốc tích hợp sẵn Internet Download Manager, người dùng chỉ cần click vào biểu tượng download khi xem phim, nghe nhạc, là có thể tải về các định dạng tùy chọn khác nhau.

Cốc Cốc cũng cho phép người dùng truy cập Facebook dễ dàng mà không bị chặn. Gần đây, Cốc Cốc có thể tính năng tự động kiểm tra lỗi chính tả như thêm dấu, xử lý phát hiện lỗi. Bên cạnh đó, người dùng có thể tra từ điển tiếng Anh bằng cách click hai lần lên từ ngay khi duyệt web.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm