Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trình báo kẻ xấu trộm 900 phong bì mừng cưới

Gia đình một hộ dân ở Nghệ An trình báo bị kẻ xấu đột nhập vào nhà lấy trộm khoảng 4,5 cây vàng, 900 phong bì mừng cưới khi phát hiện họ không có người ở nhà.

Ngày 22/4, Công an xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang điều tra vụ một hộ dân trên địa bàn trình báo bị mất trộm tiền và vàng cưới.

Theo cơ quan chức năng, trong đơn trình báo, anh T.A. (26 tuổi, trú xã Quỳnh Bảng) cho biết vừa tổ chức cưới vợ và toàn bộ vàng, phong bì mừng cưới được gia đình cất vào két sắt và tủ trong nhà.

len trom tien cuoi anh 1

Hình ảnh một nghi phạm lẻn vào nhà trộm tài sản. Ảnh: NVCC.

Tối 21/4, anh A. dẫn người thân đi tham dự chương trình Khai trương du lịch Biển Quỳnh 2022, cách nhà vài km. Lúc trở về, gia đình anh A. phát hiện kẻ xấu đã đột nhập vào nhà lấy mất vàng và toàn bộ phong bì đựng tiền mừng cưới.

"Tài sản bị mất trộm khoảng 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới. Nhóm trộm khoảng 2-3 người, chúng phá cửa sau, đập vỡ kính cường lực để vào trộm tiền”, anh A. nói và cho biết kẻ xấu biết các vị trí gia đình lắp camera và đều kéo rèm để che khuất.

Công an sở tại đang điều tra, xác minh và truy tìm kẻ gây ra vụ việc.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh đã xác định một trong những nghi phạm đột nhập vào nhà nạn nhân để trộm cắp đội mũ chụp màu trắng, mặc áo phông, quần tối màu và bịt kín khẩu trang.

Trộm 42 phong bì mừng cưới rồi giấu vào 'vùng kín'

Trong lúc dự đám hỷ, Giang lấy trộm 8,5 triệu tiền mặt và 42 phong bì mừng cưới. Gia chủ phát hiện nghi phạm giấu phong bì tại "vùng kín".

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm