Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy vào bếp cùng Tạ Đình Phong

Nàng Tiểu Yến Tử trổ tài nấu nướng ngay trên phim trường cùng người bạn đồng nghiệp điển trai.

Mới đây, Tạ Đình Phong đã gây bất ngờ khi mang show nấu ăn của anh đến tận trường quay Mẹ hổ, bố mèo (Tiger Mom) và thuyết phục được cặp đôi diễn viên chính của phim là Triệu Vy và Đồng Đại Vi cùng vào bếp.

Từng có thời gian hợp tác trước đó nên cả ba khá thân thiện, thoải mái khi ở bên nhau. Bên cạnh những chia sẻ về ẩm thực, Tạ Đình Phong, Triệu Vy và Đồng Đại Vi đã đem lại rất nhiều tiếng cười và thực sự làm rộn ràng cả căn bếp "dã chiến".

Thành quả của bộ ba diễn viên nổi tiếng được đem phục vụ cho cả đoàn làm phim Mẹ hổ, bố mèo trong ngày hôm đó.

Đồng Đại Vi - Tạ Đình Phong - Triệu Vy trong căn bếp được thực hiện ngay trên phim trường Mẹ hổ, bố mèo.
"Én nhỏ" chăm chú với công việc làm bếp.

Tạ Đình Phong luôn có một niềm đam mê với ẩm thực, nấu nướng. Trong vài tháng gần đây, chàng tài tử điển trai này đã biến sở thích riêng thành một show truyền hình thực tế mang tên Chef Nic (12 đạo phong vị). Trong chương trình này, Tạ Đình Phong sẽ có những cuộc trò chuyện với các khách mời là bạn bè của anh trong làng giải trí về ẩm thực của một vùng cụ thể.

Chef Nic gồm 12 tập, mỗi tập dài 75 phút. Bên cạnh lần xuất hiện cùng Đồng Đại Vi, Triệu Vy từng làm khách của Tạ Đình Phong tại một nhà máy rượu ở Pháp. Ngoài ra, Chef Nic có một số tập thú vị như Phạm Băng Băng ở Paris, Quế Luân Mỹ ở Singapore, Thái Trác Nghiên ở Tây Ban Nha, Phùng Tổ Danh ở Milan, Trương Gia Huy ở Australia... Theo một số nguồn tin, Tạ Đình Phong còn có ý định mời tình cũ Vương Phi cùng tham gia Chef Nic.

Với chương trình này, Tạ Đình Phong tham gia vào gần như mọi quá trình, từ sản xuất, chọn địa điểm đến viết kịch bản.


Triệu Vy và Tạ Đình Phong vui vẻ trên phim trường.

H.G

Bạn có thể quan tâm