Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy và những nữ đại gia bất động sản của showbiz Trung Quốc

Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, nhiều sao nữ còn được mệnh danh là đại gia showbiz vì sở hữu bất động sản đắt đỏ.

dai gia showbiz anh 1

Ca sĩ nổi tiếng Na Anh được SCMP nhận định là một trong những sao nữ sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ nhất showbiz Trung Quốc. Từ năm 1995-2006, giọng ca Chinh phục sống trong 5 biệt thự hạng sang, trong đó có những ngôi nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa như Greenland Garden và Dynasty Garden. Ảnh: The Voice.

dai gia showbiz anh 2

Hiện tại, ca sĩ 52 tuổi sống tại biệt thự ở Đường Sơn, Bắc Kinh. SCMP cho biết cô mua bất động sản này từ năm 2006 với giá 30 triệu NDT (khoảng 4,5 triệu USD). Hiện tại, căn nhà 12.400 m2 được ước tính trị giá khoảng 140 triệu NDT (tương đương 21 triệu USD). Ảnh: KK News.

dai gia showbiz anh 3

Thành công của Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt đưa tên tuổi Triệu Vy thành sao hạng A ở Trung Quốc và cả châu Á. Năm 2006, Đại Hoa đán chi 50 triệu NDT (khoảng 7,6 triệu USD) đầu tư vào bất động sản ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Ước tính khối bất động sản của sao phim Họa bì hiện tại lên đến 300 triệu NDT (45 triệu USD). Ảnh: Sohu.

dai gia showbiz anh 4

Chỉ tính riêng Bắc Kinh, Triệu Vy sở hữu biệt thự rộng 16.150 m2 trị giá 4,5 triệu USD. Cô còn đầu tư bất động sản cùng Vương Phi, mua căn hộ riêng ở Landmark. Đầu tháng 5, sao phim Gác kiếm và chồng chi 19,7 triệu USD mua căn hộ áp mái nằm trên tầng 29 và 30 của chung cư Ardmore Park ở Singapore. Ảnh: Weibo.

dai gia showbiz anh 7

Tại Bắc Kinh, cô có trong tay biệt thự ở những khu sang trọng như Greenland Garden, Ligao Garden và Green Park. Chỉ riêng biệt thự tại Green Park, ca sĩ 51 tuổi phải chi hơn 50 triệu NDT (khoảng 7,5 triệu USD) để sở hữu. Ảnh: Green Park.

dai gia showbiz anh 12

Lý Tương là MC tiên phong của chương trình nổi tiếng Happy Camp. Hiện tại, cô là chủ tịch của Happy Star Entertainment Production. Nữ diễn viên được mệnh danh là ngôi sao siêu giàu ở Trung Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng tiết lộ chi phí sinh hoạt lên đến 65 triệu NDT/tháng (khoảng 9,8 triệu USD). Ảnh: Sina.

dai gia showbiz anh 13

Trong chương trình Miss Beauty, MC của Happy Camp giới thiệu nội thất bên trong căn nhà ở Bắc Kinh, tiết lộ cuộc sống xa hoa. Theo SCMP, nữ diễn viên vừa mua hai căn hộ mới ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc chỉ để quay chương trình mới. Ảnh: Weibo.

Son Ye Jin là đại gia của showbiz Hàn

Theo SCMP, "tình đầu quốc dân" sở hữu khối tài sản ròng lên đến 20 triệu USD, phần lớn đến từ việc đóng phim và làm gương mặt đại diện.

Biệt thự hạng sang của Triệu Vy, Lưu Diệc Phi

Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Kiều Hân là những ngôi sao hạng A nổi tiếng sống trong những căn biệt thự xa hoa và sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm