Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy nhận xét về nhan sắc Phạm Băng Băng

Khi tham gia một chương trình trên sóng truyền hình, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến đồng nghiệp.

Theo Nam Đô, mới đây, Triệu Vy tham dự buổi phỏng vấn trên truyền hình với MC Thái Khang Vĩnh. Khi trò chuyện, cô thẳng thắn nói về những tin đồn không hay trên mạng. Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn nghiện chơi mạt chược cùng những điều tiếng liên quan đến vấn đề thao túng giá cổ phiếu và đưa ra nhận định về nhan sắc Phạm Băng Băng.

Phạm và Triệu từng hợp tác chung trong Hoàn Châu cách cách. Sau gần 20 năm họ có thành tựu đáng kể và không ít lần bị đặt lên bàn cân. MC Thái Khang Vĩnh đưa ra câu hỏi: “Cô cảm thấy Phạm Băng Băng xinh đẹp không?”. Nghe vậy, Triệu Vy chỉ cười: “Đây là chương trình của tôi nên tôi sẽ nói không cảm thấy”. Câu trả lời nửa đùa nửa thật này được khán giả đánh giá thành thật và gây cười.

Trieu Vy noi ve Pham Bang Bang anh 1
Triệu Vy không cảm thấy Phạm Băng Băng xinh đẹp khi trả lời phỏng vấn với MC Đài Loan. Ảnh: Nam Đô.

Nam Đô cho hay, Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng vướng nghi vấn bất hòa sau thành công của phim Hoàn Châu cách cách. Bằng hành động, cô đã khẳng định đây chỉ là tin đồn. Trong sự kiện, cô một lần nữa nhấn mạnh thị phi trên mạng không đáng tin.

“Kể từ Hoàn Châu cách cách, chúng tôi không có cơ hội hợp tác. Tuy nhiên, hai người vẫn liên lạc. Tôi và cô ấy đã cùng nhau trưởng thành và nổi tiếng. Tôi luôn chúc phúc cho cô ấy”.

Nữ diễn viên hy vọng được tái hợp những người chị em tốt trong một dự án gần nhất. “Chúng tôi không nói về nhau nhưng luôn nhớ về ký ức năm nào”, Én nhỏ bộc bạch.

Theo truyền thông Trung Quốc, tình bạn giữa hai nghệ sĩ hàng đầu là "hiếm có" ở showbiz. Ngày 12/3 cũng là sinh nhật tròn 40 tuổi của Triệu Vy, trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đăng tải ảnh dạo phố cùng đàn chị ở Paris hồi năm 2015 kèm lời chúc phúc. “Hy vọng ánh mặt trời luôn ở bên chị cũng giống như nụ cười rạng rỡ”.

Trieu Vy noi ve Pham Bang Bang anh 2
Triệu Vy giữ quan hệ thân thiết với Phạm Băng Băng. Ảnh: Nam Đô.

Ở tuổi 40, Triệu Vy có sự nghiệp vững chắc. Cô không chỉ là diễn viên được yêu thích mà còn đang là đạo diễn mát tay. Sau dự án Thời thanh xuân năm ấy, nữ diễn viên đã bắt tay thực hiện dự án phim thứ 2 - Không có tình yêu khác. Phim vừa bấm máy cách đây ít ngày.

“Đây là dự án do tôi và Lý Tương hợp tác sản xuất, rất hy vọng khán giả sẽ thích thú và đón nhận như Thời thanh xuân năm ấy”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm